Dính tin đồn mang thai, Kỳ Hân đừng tự mua dây buộc mình

09/06/2016 - 13:52

PNO - Trong canh bạc tình ái, Kỳ Hân tưởng mình khôn ngoan nhưng tương lai hạnh phúc của người phụ nữ dùng đứa trẻ giữ chân đàn ông còn là dấu hỏi lớn.

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân lâu nay luôn có sức hút với dư luận. Trước đó, nếu Kỳ Hân luôn nôn nóng chuyện kết hôn thì cầu thủ họ Mạc lại ra sức phủ nhận. Mới đây, bộ ảnh cưới của cặp đôi này được công khai hé lộ một đám hỏi sẽ diễn ra vào 21/6 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và xôn xao lời đồn đoán hai người vội vàng tiến đến hôn nhân vì Kỳ Hân mang bầu. Công chúng dành nhiều lời khen cho Kỳ Hân khi cao tay trói chân được chàng cầu thủ điển trai sau  hơn 6 tháng yêu nhau.

Dinh tin don mang thai, Ky Han dung tu mua day buoc minh
Kỳ Hân chia sẻ trên facebook cá nhân bức hình "Vì ta là của nhau"

Trả lời báo chí trước thông tin Kỳ Hân đang mang bầu nên anh và bạn gái muốn nhanh về ở với nhau, Mạc Hồng Quân chỉ ậm ừ nói chuyện này nên để Kỳ Hân nói ra thì tốt hơn. Nếu đúng Kỳ Hân đang mang bầu và dùng đứa con để trói chân người yêu thì cô đã khôn khéo đạt được mục đích. Bởi Quân từng thừa nhận “sai lầm của tuổi trẻ bồng bột” khi bỏ rơi Khánh Ly và đứa bé trong bụng. Điều này, khiến anh bị dư luận tẩy chay dữ dội vì sự vô trách nhiệm của mình vừa không được gặp lại con trai. Chính vì vậy, khi gặp “sự cố ngoài ý muốn” lần này Mạc Hồng Quân chắc chắn không đi vào vết xe đổ trước, một đám cưới sẽ là kết quả viên mãn cho cả hai.

Thế nhưng không ai dám chắc viêc Kỳ Hân dùng đứa con để trói chân người đàn ông vốn sẵn tính đào hoa được lâu bền. Trước khi đến với Kỳ Hân, cầu thủ ngoại này nổi tiếng với những lùm xùm tình cảm hẹn hò với nhiều người đẹp. Ly mới mang bầu được hơn tháng sau khi hai người đường ai nấy đi thì Mạc Hồng Quân đã công khai với Kỳ Hân. Chưa kể đến, khi Hân mang bầu phải kiêng cữ cộng với nguy cơ xuống sắc, người đẹp cũng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, ai đảm bảo được rằng khi nhan sắc tàn phai, người đàn ông không thay lòng đổi dạ. Đây là chuyện thường thấy trong showbiz.

Gần đây, Mạc Hồng Quân còn nhiều lần lên tiếng về mong muốn được gặp và  bù đắp cho bé Khoai Tây để làm tròn trách nhiệm của một người cha. Mặc dù, Mạc Hồng Quân cũng nói thêm anh không có ý định quay lại với Khánh Ly nhưng mối quan hệ máu mủ ruột già với bé Khoai Tây không tránh khỏi việc chạm mặt với tình cũ. Điều này,  chắc chắn sẽ gây cho Kỳ Hân nhiều mệt mỏi.

Dinh tin don mang thai, Ky Han dung tu mua day buoc minh
Con trai của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly
Dinh tin don mang thai, Ky Han dung tu mua day buoc minh
Chàng cầu thủ khẳng định, anh sẽ yêu con chung với Kỳ Hân như con riêng với Ly Kute

Được biết, sau đám hỏi vào giữa tháng 6 này, Kỳ Hân sẽ ra Bắc về chung một nhà với Mạc Hồng Quân nhưng Quân vẫn nhấn mạnh trong năm nay anh và Kỳ Hân chưa có ý  định làm đám cưới. Chuyện đăng ký kết hôn sẽ được thực hiện trong tương lai.

Trong canh bạc tình ái này, Kỳ Hân những tưởng mình tính toán khôn ngoan nhưng tương lai hạnh phúc của người phụ nữ dùng đứa trẻ để giữ chân đàn ông như thế nào còn là dấu hỏi lớn. 

San Sam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI