Đinh Ngọc Diệp ngày càng lạ lẫm

01/12/2014 - 04:27

PNO - PNO - Người đẹp phim 'Cô dâu đại chiến' khiến khán giả và báo chí phải giật mình vì sự xuống sắc khá trầm trọng của mình trong lần xuất hiện mới đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tham dự buổi tiệc khai trương quán bar của cô bạn đồng nghiệp Tuyết Ngọc, Đinh Ngọc Diệp diện đầm ngắn màu xanh ngọc phối cùng boots đen cao gót, thắt lưng Burberry và túi Channel xanh lá cây đậm.

Dinh Ngoc Diep ngay cang la lam

Trang phục với nhiều tông màu không đồng điệu khiến Đinh Ngọc Diệp trở nên lạc lỏng. Không chỉ bị trừ điểm về gu ăn mặc, cô còn bị chê là ngày càng kém sắc vì khuôn mặt để lộ nhiều khuyết điểm với nghi án thẩm mỹ quá đà. So với thuở đóng nữ chính của Hoa dã quỳ, nét đẹp bầu bĩnh, đáng yêu khiến bao trái tim phải rung động của Diệp đã không còn nữa.

Dinh Ngoc Diep ngay cang la lam

Nhiều đồng nghiệp của cô cho biết, khi nhìn hình ảnh của cô xưa kia và hiện tại, họ ngỡ ngàng vì cô thay đổi quá nhiều.

Sau Cô dâu đại chiến, Đinh Ngọc Diệp không tham gia bất kỳ phim nào khác. Cô tập trung và công việc viết sách và làm biên tập viên cho các tạp chí thời trang.

Dinh Ngoc Diep ngay cang la lam

Nhiều đồn đoán cho rằng, nữ diễn viên xinh đẹp thuở nào đang hạnh phúc với cuộc tình cùng đạo diễn danh tiếng Victor Vũ nên yên phận làm người phụ nữ sau lưng anh hơn là tiếp tục dấn thân vào showbiz.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI