Điều ước ít ai ngờ trong ngày sinh nhật của Quách Phú Thành

25/10/2018 - 17:54

PNO - Khi được hỏi ước điều gì vào ngày sinh nhật lần thứ 53, Quách Phú Thành đã cho một câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, tham gia một sự kiện tại Vượng Giác (Hồng Kông) Quách Phú Thành cho biết anh sẽ rất vui nếu được ăn lẩu miễn phí cả đời cùng với vợ và gia đình nhỏ. Anh thích ăn cay và tin con gái trong tương lai cũng sẽ thế. “Tuy nhiên, hiện tại con tôi còn quá nhỏ nên chưa thể ăn cay được. Nếu ăn thức ăn cay, e rằng cả gương mặt con bé sẽ đỏ lên mất”, Quách Phú Thành vui vẻ chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cho biết hiện anh rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Cứ khoảng 1 - 2 ngày Quách Phú Thành lại rời Hồng Kông. Sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ ra mắt phim mới mang tên Phi vụ tiền giả, đóng cùng Châu Nhuận Phát. 

Dieu uoc it ai ngo trong ngay sinh nhat cua Quach Phu Thanh
Quách Phú Thành trong sự kiện tối 23/10 tại Hồng Kông

Ngày 26/10 tới đây, Quách Phú Thành sẽ đón tuổi mới 53. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức sinh nhật, nam nghệ sĩ cho biết anh không mấy bận tâm bởi: “Điều tôi mong muốn là làm một bộ phim ngay bây giờ. Tôi phải tập nhảy khi có thời gian, vì tôi sẽ bắt đầu vào tháng tới. Tôi cũng rất chú ý đến chuyến lưu diễn. Sau đó, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục bận rộn với nhiều dự án khác".

Hỏi về điều ước khi sang tuổi mới, nam nghệ sĩ danh tiếng cho biết: “Tôi có một gia đình lớn và hạnh phúc. Thú thực, tôi có thể có con ở tuổi này, đó đã là món quà vô giá từ thượng đế. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thêm một đứa con nữa. Tôi sẽ thật biết ơn về điều này. Tôi cũng hy vọng sức khỏe và công việc sẽ trôi chảy trong thời gian tới”.

Tháng 12/2015, Quách Phú Thành công khai hẹn hò Phương Viện, một người mẫu ít tiếng tăm trong làng giải trí Hoa ngữ, kém anh 23 tuổi. Phương Viện cũng từng có quá khứ ăn chơi trác táng khiến dư luận hoài nghi cô tìm đến Quách Phú Thành để “đào mỏ”. Tuy nhiên, vượt qua những định kiến, Phương Viện và Quách Phú Thành kết hôn vào tháng 4/2017. Hôn lễ được thắt chặt an ninh nên rất ít hình ảnh được truyền ra ngoài.

Dieu uoc it ai ngo trong ngay sinh nhat cua Quach Phu Thanh
Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Quách Phú Thành

Tháng 9 cùng năm, Phương Viện sinh con gái đầu lòng. Quách Phú Thành nhận nhiều phim, dự án giải trí hơn với mong muốn bà xã và con cái có được cuộc sống tốt nhất. Nam nghệ sĩ kín tiếng về chuyện gia đình. Khi được hỏi, anh đều từ chối khéo.

Dieu uoc it ai ngo trong ngay sinh nhat cua Quach Phu Thanh
Vợ và con gái Quách Phú Thành

Từ khi kết hôn, Phương Viện chuyển đến Hồng Kông sinh sống. Trong một sự kiện vào tháng 3/2018, cô cho biết không làm ra được đồng nào từ sau khi lập gia đình bởi gặp khó khăn về mặt giao tiếp. “Thực ra thời gian của tôi chủ yếu là ở nhà chăm sóc con. Nói ra các bạn không tin nhưng từ khi kết hôn, tôi không làm được đồng nào”, Phương Viện chia sẻ.

Dieu uoc it ai ngo trong ngay sinh nhat cua Quach Phu Thanh
 
Dieu uoc it ai ngo trong ngay sinh nhat cua Quach Phu Thanh
Hình ảnh Phương Viện hồi tháng 7/2018 khi đi trung tâm mua sắm với chiếc bụng to lên thấy rõ

Phương Viện cũng phủ nhận việc Quách Phú Thành muốn cô ở nhà để làm tròn bổn phận người phụ nữ: “Tất nhiên, anh ấy cũng mong tôi quan tâm đến gia đình nhất. Tạm thời tôi cũng không có ý định làm người mẫu hay nhận hợp đồng mới. Tôi chỉ muốn dành thời gian cho con gái”. Cô cũng tiết lộ thích có con trai và mong muốn sớm có duyên đón quý tử chào đời.

Hồi tháng 7, Phương Viện bị bắt gặp tại một trung tâm mua sắm với phần bụng to ra thấy rõ. Tuy nhiên, có phải cô mang thai lần hai hay không vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI