Diệu Nhi: Từng đóng vai quần chúng, không ai quan tâm diễn xuất

24/12/2017 - 16:30

PNO - Thời điểm đầu được gọi đi casting phim, Diệu Nhi thường xuyên bị loại vì không có ngoại hình, thậm chí nhiều thời điểm đoàn phim gọi cô đến chỉ để đủ vai quần chúng.

Diễn viên Diệu Nhi đang nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả với vai cô giáo Diệu Hiền trong sitcom Gia đình là số 1 và nhiều vai diễn tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Tuy nhiên, ở thời điểm bắt đầu diễn xuất, Diệu Nhi không gặp nhiều may mắn và liên tục phải tìm kiếm vai diễn cho mình.

Dieu Nhi: Tung dong vai quan chung, khong ai quan tam dien xuat
Nữ diễn viên được biết đên sau sitcom Chiến dịch chống ế

Trong chương trình Taxi show mới phát sóng, Diệu Nhi kể về khoảng thời gian đầu chỉ xuất hiện với những vai nhỏ và vai quần chúng. “Ngày trước thậm chí nhiều đoàn phim kêu tôi đi casting phim chỉ là để đủ vai quần chúng chứ cũng không quan tâm đến diễn xuất của tôi.

Khi bước chân vào trường nghệ thuật, tôi chưa có đam mê quá lớn mà chỉ đơn giản là đi học. Nhưng đến năm học thứ hai, tôi có dịp tiếp xúc với sân khấu khi được về hỗ trợ tại sân khấu 5B, được gặp gỡ các diễn viên như chị Cát Tường, chị Lê Phương… lúc đó tôi mới thấy yêu sân khấu”, Diệu Nhi cho biết.

Dieu Nhi: Tung dong vai quan chung, khong ai quan tam dien xuat
 

Về lối diễn xuất có phần hơi “ồn ào”, hơi lố trên sân khấu, Diệu Nhi chia sẻ cô không buồn vì ý kiến đó vì cô hiểu khán giả sẽ có những quan điểm khác nhau: “Những người vui vẻ có thể sẽ thấy đó là niềm vui sự vui vẻ, còn những người khắt khe sẽ thấy hơi lố. Ngày xưa thì đúng là tôi có buồn vì điều đó, nhưng rồi sau này tôi nghĩ nếu vì điều đó mà mình phải thay đổi bản thân, không sống thật với chính mình thì điều đó sẽ còn khó hơn.”

Clip Diệu Nhi chia sẻ về thời điểm đầu tham gia nghệ thuật:

 

Đã 5 năm từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, Diệu Nhi không được nhiều người biết đến vì ít có cơ hội xuất hiện, tuy nhiên, nữ diễn viên không quan niệm mình phải dùng scandal để nổi tiếng. “Tôi chỉ muốn khán giả chú ý đến những gì mình làm về nghệ thuật. Vì vậy tôi không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện gia đình, chuyện tình yêu để tạo sự chú ý. Cái gì đến nhanh thì sẽ đi nhanh. Nếu dùng scandal để gây chú ý thì khán giả sau này cũng chỉ chú ý đến scandal mà không còn quan tâm đến sản phẩm và nỗ lực trong công việc của mình nữa”, Diệu Nhi tâm sự.

Dieu Nhi: Tung dong vai quan chung, khong ai quan tam dien xuat
 

Thời điểm đó, Diệu Nhi tiết lộ mình không quá coi trọng vẻ bề ngoài và không biết chăm chút cho bản thân. “Thời gian đó tôi không quan trọng vẻ bề ngoài mà chỉ nghĩ là diễn viên chỉ cần biết diễn xuất giỏi là được. Nhưng rồi casting lúc nào tôi cũng rớt hết, bởi vậy bây giờ khi tôi theo nghề ai cũng bất ngờ”. Tuy vậy, nữ diễn viên cho biết mình không nhờ phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp vì thời điểm đầu không có tiền, còn bây giờ cô muốn dành tiền đó để mua sắm, chăm chút bản thân và tập thể dục, kết hợp ăn uống hợp lý.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI