Điều khôn khéo sau khi lấy chồng đại gia của Kỳ Hân, Phan Như Thảo

19/08/2016 - 12:46

PNO - Thông minh, khôn khéo như Như Thảo và Kỳ Hân mới đáng khen.

Những người đẹp trong làng giải trí không khó để kiếm được cho mình một cuộc hôn nhân với các đại gia. Sau đám cưới, không ít người đẹp chọn cách rời xa showbiz để tận hưởng cuộc sống nhung lụa nhưng vẫn có những người đẹp tất bật ngược xuôi để kiếm tiền. Trong số đó, Kỳ Hân và Như Thảo là đại diện tiêu biểu.

Phan Như Thảo từng được biết đến là gà cưng một thời của Khắc Tiệp cho tới khi cô từ bỏ ngôi vị Á hậu và cảm thấy xấu hổ với danh hiệu này thì mối quan hệ của cô với ông bầu cũng không còn tốt đẹp. Im ắng trong showbiz, Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với đại gia Đức An.

Dieu khon kheo sau khi lay chong dai gia cua Ky Han, Phan Nhu Thao

Không cần phải nói nhiều thì qua cuộc hôn nhân với Ngọc Thúy đã đủ để minh chứng cho độ giàu có của đại gia này. Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Như Thảo vẫn tất bật với những công việc của mình thay vì ngồi nhà tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

Cô vẫn vất vả nắng mưa ngoài phim trường dù đang mang bầu, người đẹp cũng tranh thủ bán hàng qua mạng và thứ hàng hóa cô kinh doanh cũng rất bình dân chứ không phải hàng hiệu hay những món hàng đắt tiền, xa hoa nào đó.

Trong khi đó, Kỳ Hân cũng rời xa showbiz sau khi về một nhà với Mạc Hồng Quân. Mạc Hồng Quân là cầu thủ có thu nhập thuộc hàng nhất nhì giới bóng đá nên không khó có thể mường tượng ra cuộc sống an nhàn của Kỳ Hân khi lấy chồng.

Dieu khon kheo sau khi lay chong dai gia cua Ky Han, Phan Nhu Thao

Nhưng cô cũng không chọn cách ăn không ngồi rồi một chỗ mà bắt đầu bán hàng online trên facebook cá nhân. Sản phẩm mà cô kinh doanh là những món đồ làm đẹp cho chị em và có thể thấy, người đẹp khá buôn may bán đắt.

Không khó để nhận ra sự thông minh của Kỳ Hân và Như Thảo khi tiếp tục công việc dù lấy chồng đại gia. Nhờ sự nổi tiếng của mình có thể giúp hai người đẹp có cơ hội kinh doanh tốt hơn hẳn và tự chủ phần nào về kinh tế, chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào chồng.

Không chỉ vậy, một người vợ đảm đang biết làm ăn sẽ luôn khiến cho bất cứ ông chồng nào vừa yêu vừa nể trọng. Cuộc sống gia đình vì thế cũng viên mãn hơn và hình ảnh của các người đẹp cũng được công chúng dành cho nhiều thiện cảm thay vì mang tiếng "bám" đại gia.

Thông minh, khôn khéo như Như Thảo và Kỳ Hân mới đáng khen.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI