Điều hối tiếc của Trương Vệ Kiện trong cuộc hôn nhân với Trương Tây

09/06/2019 - 09:25

PNO - Nam diễn viên cho biết thời điểm cưới nhau, anh gần như phá sản nên vợ phải mua áo cưới cũ để mặc.

Trương Vệ Kiện gặp và yêu Trương Tây từ năm 2001. Năm 2004, họ bí mật đăng ký kết hôn. Đến nay, cặp nghệ sĩ đã có gần 2 thập niên mặn nồng bên nhau. Theo Trương Vệ Kiện, trong 2 thập niên đó anh có rất nhiều điều nuối tiếc. 

Dieu hoi tiec cua Truong Ve Kien trong cuoc hon nhan voi Truong Tay
Vợ chồng Trương Vệ Kiện đi chơi trong ngày 1/6 vừa qua

Thời điểm cưới nhau, Trương Vệ Kiện thua lỗ trong việc đầu tư kinh doanh, dẫn đến gần như phá sản. Tuy nhiên, Trương Lâm đã không thay lòng đổi dạ. Để san sẻ khó khăn với chồng, vợ Trương Vệ Kiện đã lên mạng tìm mua một chiếc váy cưới cũ để mặc trong ngày trọng đại. 

Dieu hoi tiec cua Truong Ve Kien trong cuoc hon nhan voi Truong Tay
Trương Vệ Kiện và Trương Tây trong hôn lễ
Dieu hoi tiec cua Truong Ve Kien trong cuoc hon nhan voi Truong Tay
 
Dieu hoi tiec cua Truong Ve Kien trong cuoc hon nhan voi Truong Tay
Trương Vệ Kiện tự tay làm mạn đeo mặt cho vợ trong một chương trình mới đây, như một sự cố gắng bù đắp 

Trong hơn 15 năm qua sau khi kết hôn, Trương Vệ Kiện và bà xã vẫn mỗi người sống một nơi. Trong khi Trương Lâm sống tại Bắc Kinh thì nam diễn viên sống trong một ngôi nhà khác tại Hồng Kông. Việc cách trở địa lý không trở thành rào cản khiến họ cảm thấy hạnh phúc không trọn vẹn. Lý giải về điều này, Trương Vệ Kiện cho biết: “Tôi không muốn cô ấy từ bỏ cuộc sống quen thuộc của cô ấy vì tôi. Mọi người cũng biết, mẹ vợ tôi sống ở Bắc Kinh, bạn bè của Trương Lâm cũng ở Bắc Kinh. Cuộc sống của cô ấy thuộc về Bắc Kinh. Tôi không muốn cô ấy buông bỏ mọi thứ chỉ vì mình”.

Lâu nhất là 1 tháng Trương Vệ Kiện sẽ bay đi Bắc Kinh để thăm vợ. Họ trò chuyện điện thoại mỗi ngày. Không sống gần nhau nhưng hai vợ chồng đều biết được đối phương đang ở đâu, làm gì. Trong suốt 15 năm qua, họ có nguyên tắc là không bao giờ nói dối để tình cảm thêm bền chặt. Thậm chí, đôi lần xuất hiện những tin tức không hay, cho rằng Trương Vệ Kiện phản bội vợ nhưng anh và bà xã cũng không lên tiếng phản hồi.

Hiện tại, vợ chồng Trương Vệ Kiện không có con cái. Trương Tây từng một lần sảy thai, một lần sinh non. Trương Vệ Kiện giờ đây cũng không còn nghĩ đến chuyện có con bởi Trương Tây có nhiều vấn đề về sức khoẻ, tuổi tác nên không thể thực hiện thiên chức này.

Thuỵ Khuê (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI