Diễn viên xiếc tử vong sau khi rơi xuống từ độ cao 30m trước mặt 45.000 khán giả

09/07/2017 - 12:00

PNO - Một vụ tai nạn hi hữu xảy ra trong Lễ hội âm nhạc Mad Cool tại Tây Ban Nha đêm 7/7. Diễn viên xiếc Pedro Aunion Monroy, 42 tuổi rơi từ độ cao 30m khi đang trình diễn trước 45.000 khán giả.

Diễn viên xiếc Pedro Aunion Monroy sống và làm việc tại Brighton, nước Anh. Để tham dự sự kiện âm nhạc Mad Cool tại Tây Ban Nha, Pedro đã bay sang nước này với dòng tâm trạng phấn khích trên Facebook gửi cho Michael Sells - một thành viên trong ban tổ chức: “Tôi không thể chờ đợi hơn được nữa, tôi đến ngay đây, tình yêu của tôi”, và không ngờ đây là lần trình diễn cuối cùng của anh. 

Dien vien xiec tu vong sau khi roi xuong tu do cao 30m truoc mat 45.000 khan gia

Khi đang trình diễn trong chiếc hộp được treo lên cao, cách mặt đất 30m, Pedro được khán giả treo hò cổ vũ nồng nhiệt nhưng ngay lập tức chiếc hộp rơi xuống đất. Tiết mục của Pedro được xen vào giữa thời gian nghỉ của ban nhạc Anh Alt-J và các rocker của Mỹ, tuy nhiên sau khi tai nạn xảy ra, ban nhạc vẫn tiếp tục trình diễn thêm 30 phút như không có chuyện gì xảy ra.

Dien vien xiec tu vong sau khi roi xuong tu do cao 30m truoc mat 45.000 khan gia

Hơn 45.000 khán giả lên tiếng chỉ trích thái độ của Alt-J và các rocker của Mỹ nhưng họ cho biết đến khi rời sân khấu mới biết diễn viên xiếc Pedro đã tử vong. Điều đáng nói là ngay đến ban tổ chức chương trình cũng không hề cho ngừng lại lễ hội, với lời giải thích: "Nếu dừng lại vấn đề an ninh tại Mad Cool sẽ không được đảm bảo, chúng tôi rất tiếc vì phải cho chương trình tiếp tục".

Dien vien xiec tu vong sau khi roi xuong tu do cao 30m truoc mat 45.000 khan gia

Sau khi tai nạn của diễn viên xiếc xuất hiện trên các mặt báo, nhiều người đã tỏ sự tiếc thương với Pedro Aunion Monroy và gia đình.

Nam diễn viên người Anh, Adrian Randle đã viết: "Tôi không thể tin tưởng để ở lại xem trọn chương trình được tiếp tục thực hiện sau đó. Tôi nghĩ đến gia đình và muốn đi khỏi nơi này ngay".

Daniel Da Rocha, đồng hương với Pedro, nói thêm: "Tôi không thể tin những gì đã xảy ra vào ngày hôm qua, đọc tin tức là đau lòng. Tôi thực sự tiếc nuối khi gia đình Pedro đã mất một linh hồn đẹp như vậy”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI