Diễn viên Trịnh Kim Chi trộn bolero với kịch

05/09/2017 - 19:45

PNO - Sau chương trình truyền hình 'Kịch cùng bolero', diễn viên Trịnh Kim Chi đã quyết định chọn hình thức 'trộn' bolero vào kịch trong vở kịch mới nhất của sân khấu mình.

Hồn nữ mơ hoang là vở kịch mới của sân khấu Trịnh Kim Chi. Vở diễn là câu chuyện của chàng ca sĩ với những mối tình vụ lợi và toan tính nhưng cô gái ấy vẫn cứ tin vào một tình yêu đẹp...

Điều đặc biệt của vở kịch này là sự pha trộn giữa các hình thức và thể loại. Không chỉ pha vừa hài vừa tình cảm vừa kinh dị mà vở kịch còn có sự trộn bolero vào kịch.

Dien vien Trinh Kim Chi tron bolero voi kich
Hồn nữ mơ hoang lấy bối cảnh là thời Sài Gòn xưa

“Một khó khăn nữa là phải tìm những bài hát cho phù hợp với câu chuyện và nhân vật trong kịch, các diễn viên như  tôi, Cindy Thái Tài, Vũ Mạnh Cường, Minh Tiến, Uyên Nhi, Mỹ Duyên đều phải tự mình thể hiện những bài hát đó làm sao cho ngọt ngào và truyền cảm”, Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ thêm về khó khăn của vở kịch này.

“Trộn” bolero vào kịch là điểm mới mẻ, xuất phát từ chương trình truyền hình Kịch cùng bolero, phát sóng trên kênh THVL. Ở mùa đầu tiên vừa kết thúc mới đây, đạo diễn Ngọc Duyên là người nhận danh hiệu quán quân. Chương trình mang đến sự mới mẻ cho thể loại sân khấu kịch nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng đây là sự pha trộn khá khiên cưỡng.

Tuy nhiên, theo diễn viên Trịnh Kim Chi, sự đón nhận của khán giả đối với Hồn nữ mơ hoang hiện rất khả quan và sắp tới, sự sẽ dựng tiếp 2 vở mới, có thể sẽ vẫn sử dụng sự pha trộn này.

Dien vien Trinh Kim Chi tron bolero voi kich
Một cảnh trong Hồn nữ mơ hoang. Ảnh: Phạm Thiết Mẫn

Đó là vở Chuyến đi tử thần do NSƯT Trịnh Kim Chi làm đạo diễn, với đề tài du lịch, ma hài, lấy bối cảnh Thái Lan. Vở diễn hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi hiệu ứng ma mị và phần trình diễn hoành tráng sẽ khiến khán giả tưởng mình như đang ở Pattaya. Song song đó là vở Vì sao anh tới với đề tài cũng khá nóng về giới tính thứ ba, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của giới trẻ hiện nay.

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI