Diễn viên "Tối nay ăn gì?" tự tử sau khi cãi nhau với vợ là thiếu gia tập đoàn LG

25/06/2016 - 20:08

PNO - Theo nguồn tin từ tờ Chosun, nam diễn viên Kim Sung Min đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào rạng sáng 24/6.

Cảnh sát điều tra của cảnh sát cho biết, khoảng 1h sáng (theo giờ Seoul), vợ chồng Kim Sung Min có xảy ra tranh cãi. Khi đó, con trai của nam diễn viên đã gọi điện báo cảnh sát về việc mẹ bị bố bạo hành.

Tuy nhiên khi cảnh sát tới nơi, vợ của nam diễn viên lại nói rằng hai người chỉ cãi nhau chuyện vặt, không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng.

Dien vien
Vợ chồng nam diễn viên Kim Sung Min

Sau đó, hai mẹ con cô đến nhà người thân ngủ qua đêm. Vợ của diễn viên Kim Sung Min đã gọi điện cho cảnh sát nói rằng: "Trong những lần uống rượu, chồng tôi đều đòi chết. Lúc nãy khi cãi nhau tôi đòi chia tay. Tôi lo rằng anh ấy sẽ xảy ra chuyện". Người vợ bày tỏ mong muốn cảnh sát tới nhà mình kiểm tra.

Đúng như sự lo lắng của chị, đến khoảng 2h sáng, khi vào nhà nam diễn viên, cảnh sát đã phát hiện nam diễn viên đã treo cổ. Cảnh sát lập tức đưa anh được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

“Kim Sung Min vẫn đang bất tỉnh và phải phụ thuộc vào máy thở. Các bác sĩ cho biết anh ấy đang trong tình trạng nguy kịch, có thể sẽ phục hồi chậm và phải được giám sát trong 2-3 ngày tới” – đại diện cảnh sát nói.

Dien vien
Hình ảnh điển trai của nam diễn viên "Tối nay ăn gì?"

Hiện, vợ con của nam diễn viên Kim Sung Min đang túc trực bên anh trong bệnh viện St. Mary, Seoul, Hàn Quốc.

Nam diễn viên này từng nổi tiếng với nhiều loạt phim truyền hình ăn khách của xứ sở Kim Chi, nhất là bộ phim dài tập "Tối nay ăn gì?", Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân,...

Kim Sung Min sinh năm 1973 trong gia đình giàu có, là con trai của Phó Chủ tịhh Tập đoàn LG. Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", Kim Sung Min từng là "hotboy" của Đại học danh giá nhất xứ Hàn  - Đại học Seoul, khoa Vật lý & Giáo dục Xã hội.

Nam tài tử có tiền sử trầm cảm và từng nhiều lần sử dụng ma túy để vượt qua chứng bệnh này. Anh từng bị phạt tù 10 tháng vì sử dụng chất cấm và mới được thả tự do từ đầu năm nay.

Quốc Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI