Diễn viên Thanh Trúc: Cha, con và... người thứ 3

04/10/2017 - 10:55

PNO - Mới đây, khi tham gia chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', diễn viên Thanh Trúc bật khóc nhắc lại những khó khăn thời điểm cô trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 20.

Mới đây, khi tham gia chương trình 'Bữa trưa vui vẻ', diễn viên Thanh Trúc bật khóc nhắc lại những khó khăn thời điểm cô trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 20.

Là khách mời tại chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 3/10, Thanh Trúc đã bật khóc khi nhắc đến con trai Sumo. Cô đã cùng con trai gắng gượng đi qua những ngày khó khăn nhất của cuộc sống khi sinh con ở tuổi 20.

Dien vien Thanh Truc: Cha, con va... nguoi thu 3
Diễn viên Thanh Trúc trở thành mẹ đơn thân khi mới 20 tuổi


19 tuổi, Thanh Trúc bước vào tình yêu với một người đàn ông lớn tuổi, cô từng hi vọng mình sẽ có một gia đình hạnh phúc, nhưng không may lại trở thành người thứ ba bất đắc dĩ. Khi phát hiện bị người yêu lừa dối, Thanh Trúc từ bỏ và quyết định sinh con một mình.

Dien vien Thanh Truc: Cha, con va... nguoi thu 3
Nữ diễn viên không biết mình là người thứ 3 trong câu chuyện tình yêu với người đàn ông lớn tuổi


Thanh Trúc từng trải qua những ngày tháng khó khăn khi một mình sinh con, một mình nuôi con. Nữ diễn viên tiết lộ mình từng rơi vào trầm cảm nhưng nhờ con trai, cô có thêm nguồn động lực đứng dậy, làm lại mọi thứ.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô không oán trách cha của con mình mà chỉ mong mọi thứ qua đi một cách nhẹ nhàng. Cô xem Sumo là con riêng và không muốn liên quan đến cha của con mình nữa.

Dien vien Thanh Truc: Cha, con va... nguoi thu 3
Thanh Trúc khóc khi kể về những ngày tháng khó khăn phải sinh con một mình


Hiện nay, Sumo (tên ở nhà của con trai Thanh Trúc) được 19 tháng tuổi, cậu bé đã bắt đầu bập bẹ những tiếng nói đầu tiên và rất khỏe mạnh. Khác với vẻ ngoài mảnh mai và dịu dàng của mẹ, Sumo khá bụ bẫm, lém lỉnh và có sở thích đặc biệt với âm nhạc.

Diễn viên Thanh Trúc lần đầu chạm ngõ điện ảnh bằng vai Hương trong Cha, con và... của đạo diễn Phan Đăng Di, bộ phim từng lọt vào tranh giải Gấu vàng tại LHP Berlin ở Đức năm 2015.

Dien vien Thanh Truc: Cha, con va... nguoi thu 3
Hiện tại, Thanh Trúc đang kinh doanh và chuẩn bị kế hoạch quay lại với các dự án phim


Nhân vật Hương có nhiều nét tương đồng với Thanh Trúc ở ngoài đời: một cô gái có đời sống nội tâm phức tạp, trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống nhưng vẫn luôn tin vào tình yêu và hướng thiện.

Ngoài công việc kinh doanh hiện tại, Thanh Trúc đang xắp xếp thời gian để trở lại với điện ảnh. Trong năm nay, cô sẽ có hai dự án điện ảnh dự định sẽ bấm máy.

Minh Tú
Ảnh: Hải Bá

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI