Diễn viên phim sex Nhật cho fan sờ ngực để chống AIDS

27/08/2014 - 03:07

PNO - PNO - Trong khuôn khổ chiến dịch mang tên Stop! AIDS, chín diễn viên phim sex của Nhật sẽ cho phép các fan được sờ ngực mình trong 24 giờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien phim sex Nhat cho fan so nguc de chong AIDS

Sự kiện "Boob Aid" (Giúp đỡ bằng bộ ngực) sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình cáp dành cho người lớn tại Nhật Bản. Theo đó, trong vòng 24 giờ, bắt đầu từ 8 giờ tối 30/8, mọi người sẽ xếp hàng để được thoải mái sờ ngực các ngôi sao phim sex như Rina Serina, Iku Sakuragi (Ria Sakurai) một lần. Đổi lại, họ sẽ phải góp một khoản tiền vào quỹ phòng chống bệnh AIDS.

Đây là lần thứ 12 sự kiện này được tổ chức tại Nhật và thu hút đông đảo người tham gia. Trả lời với truyền thông, Serina cho biết cô chưa từng nghĩ rằng bộ ngực của mình lại có thể được dùng để đóng góp cho hoạt động xã hội. Tuy nhiên cô cũng đề nghị fan hãy "nhẹ tay với chúng" dù cô mong "sẽ có nhiều người sờ ngực tôi".

Diễn viên Sakuragi tỏ ra thoải mái hơn trước viễn cảnh sẽ có hàng trăm đôi tay nắn bóp ngực mình. "Đây là chương trình từ thiện mà, sờ ngực và ủng hộ tiền cho quỹ từ thiện, mọi người cùng vui!" - cô nói.

C.HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI