Diễn viên phim 'Bố già' qua đời ở tuổi 85

30/05/2019 - 16:03

PNO - Đại diện của Carmine Caridi xác nhận nam diễn viên qua đời vào 28/5 vừa qua sau cơn hôn mê tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai, California, Mỹ.

“Từ kịch, phim ảnh đến truyền hình, Carmine Caridi đã dùng hơn 6 thập niên để mang lại niềm vui cho khán giả. Chắc chắn, không còn điều gì khiến ông có thể hạnh phúc hơn thế nữa. Tài năng, sự dí dỏm, ấm áp và nét lôi cuốn của Carmine Caridi đã ở lại. Ông ấy ra đi trong sự bình yên, giữa vòng tay của bạn bè, gia đình”, người đại diện của nam diễn viên nói thêm.

Dien vien phim 'Bo gia' qua doi o tuoi 85
Carmine Caridi qua đời ở tuổi 85 sau khi trải qua cơn hôn mê. Bên trái là hình ảnh nhân vật của ông trong phim Bố già phần 2.

Carmine Caridi sinh ngày 23/1/1934 tại New York. Ông bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1962. Nam diễn viên có thành quả tốt trong cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Đến nay, vai diễn được nhớ đến nhiều nhất của Carmine Caridi là Carmine Rosato trong phim Bố già phần 2 và Albert Volpe trong bộ phim này phần 3. 

Ngoài ra, Carmine Caridi cũng đảm nhận vai chính cho một số phim, chương trình truyền hình như: Phyllis, Starsky and hutch, Taxi, NYPD Blue…                                 

Năm 2004, Carmine Caridi trở thành người đầu tiên bị trục xuất khỏi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (đơn vị tổ chức giải Oscar) do vi phạm những điều lệ liên quan đến cách thức hoạt động. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI