Diễn viên Ngọc Trinh bật khóc nức nở trước tòa ngày 4/7

04/07/2017 - 13:12

PNO - Sau phần tranh luận từ hai phía nguyên đơn và bị đơn, nữ diễn viên Ngọc Trinh đã bật khóc nức nở trước tòa khi được chủ tọa phiên tòa hòa giải.

Sáng ngày 4/7 tại phòng xử án TAND quận 1, TP.HCM tiếp tục diễn ra phiên tòa xét xử vụ kiện tranh chấp quyền lợi hợp tác giữa diễn viên Ngọc Trinh và Nhà hát Kịch TP.HCM. 

Dien vien Ngoc Trinh bat khoc nuc no truoc toa ngay 4/7
Đạo diễn Công Ninh đến động viên tinh thần diễn viên Ngọc Trinh
Dien vien Ngoc Trinh bat khoc nuc no truoc toa ngay 4/7
NSƯT Kim Xuân
Dien vien Ngoc Trinh bat khoc nuc no truoc toa ngay 4/7
NSƯT Trịnh Kim Chi

Đến tham dự phiên tòa sáng nay có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ là bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh như NSƯT Hoài Linh, Kim Xuân, Kim Chi, Công Ninh, diễn viên Hữu Tiến, Hoàng Anh, Nguyễn Anh Tú, đạo diễn Mai Thế Hiệp... 

Đặc biệt, các nghệ sĩ gồm Hữu Tiến, Hoàng Anh, Nguyễn Anh Tú, Mai Thế Hiệp và một số diễn viên trẻ khác ngoài việc đến tòa để ủng hộ tinh thần Ngọc Trinh, họ còn giữ vai trò người làm chứng cho nữ diễn viên trong vụ kiện này. 

Dien vien Ngoc Trinh bat khoc nuc no truoc toa ngay 4/7
NSƯT Hoài Linh tiếp tục xuất hiện trong phiên tòa sáng nay để ủng hộ đàn em

Tại phiên xử sáng ngày 4/7, hai bên nguyên đơn và bị đơn đã có phần trả lời HĐXX những vấn đề liên quan đến vụ kiện. Sau phần hỏi đáp khá căng thẳng, chủ tọa phiên tòa đã nêu quan điểm khuyên Ngọc Trinh và Nhà hát kịch TP.HCM xem xét hòa giải nếu có thể trước khi tòa ra phán quyết cuối cùng.

Trong phần phát biểu, diễn viên Ngọc Trinh đã bật khóc nức nở, cô cho rằng mình không thể hòa giải và cũng không còn niềm tin để tiếp tục hợp tác với Nhà hát kịch TP.HCM bởi cô không tin tưởng ông Trần Quý Bình - Phó Giám đốc Nhà hát sau những bất đồng. 

Về phía Nhà hát,ông Trần Khánh Hoàng - nguyên Giám đốc Nhà hát cũng đại diện phía bị đơn bày tỏ mong muốn có thể hòa giải và tiếp tục hợp tác với Ngọc Trinh trong thời gian tới. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc phiên tòa sáng nay, Ngọc Trinh cho biết cô rất muốn vụ kiện nhanh chóng kết thúc bởi cô đã quá mệt mỏi. Đồng thời, nữ diễn viên nhấn mạnh rằng, nghệ sĩ dù ít hay nhiều tiền cũng không quan trọng bằng việc bảo vệ danh dự, uy tín của mình. Vì vậy, Ngọc Trinh hy vọng pháp luật sẽ giúp cô tìm lại điều đó. 

Phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay, ngày 4/7 tại phòng xử án TAND quận 1, TP.HCM.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI