Diễn viên Ngọc Lan lần đầu trải lòng về chuyện mang bầu sau đám hỏi với Thanh Bình

12/11/2016 - 07:01

PNO - Nữ diễn viên cũng cho biết, cuộc sống của mình giờ thay đổi nhiều, bất kể làm gì cô cũng nghĩ tới em bé.

Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn mang bầu thì mới đây, Ngọc Lan đã chính thức lên tiếng thừa nhận. Theo một số nguồn tin trên báo chí, hiện cô đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng chưa rõ là bé trai hay bé gái.

Hiện tại, Ngọc Lan và chồng, nam diễn viên Thanh Bình vẫn đang đi du lịch bên Mỹ sau khi vừa hoàn thành một bộ phim. Hai người đang rất hạnh phúc và chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình mình.

Dien vien Ngoc Lan lan dau trai long ve chuyen mang bau sau dam hoi voi Thanh Binh

Trong bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Lan cho biết mình không giấu chuyện mang bầu mà chỉ là không khoe. Cô muốn mọi người quan tâm tới công việc, tới những gì cô cống hiến cho nghệ thuật hơn là tới đời sống riêng tư của mình.

Cô cũng cho biết, nếu mình giấu thì mình đã không nhận lời đóng phim tới tận bây giờ. Cô không nhận những cảnh quay nặng nề có thể ảnh hưởng tới mẹ con. Khi cô quay phim, mọi người hỏi thì cô thừa nhận và hãnh diễn vì điều đó.

Ngọc Lan cũng không giấu được niềm vui khi mang bầu, cô luôn muốn làm mẹ nên khi đi siêu âm, cô cảm thấy hạnh phúc, như có gì vỡ òa, mỉm cười vì điều mình chờ đợi bao lâu cuối cùng cũng đã đến.

Dien vien Ngoc Lan lan dau trai long ve chuyen mang bau sau dam hoi voi Thanh Binh

Ngọc Lan chia sẻ chuyện thú vị khi chồng cô mới là người biết cô mang bầu: "Thực ra, người biết tôi mang bầu là anh Bình chứ không phải tôi. Anh thấy sự thay đổi trên cơ thể tôi, anh nói “chắc em có bầu”, lúc đó tôi mới biết và đi xét nghiệm.

Sau khi biết mình có con, hai vợ chồng tìm hiểu thông tin trên mạng, báo chí... tất cả những gì liên quan đến mẹ bầu và thai nhi. Từ việc ăn uống như thế nào rồi đi đứng ăn mặc ra sao cho con phát triển tốt nhất. Anh Bình còn sợ, nếu tôi ăn uống thoải mái chỉ có mẹ mập nhưng không đủ chất cho con, sinh xong khó lấy lại dáng. Chúng tôi còn tìm hiểu những người đã sinh con, tôi cũng theo một người bác sĩ uy tín ở bệnh viện để theo dõi thường xuyên hơn."

Nữ diễn viên cũng cho biết, cuộc sống của mình giờ thay đổi nhiều, bất kể làm gì cô cũng nghĩ tới em bé. Hiện tại, cô không nhận phim gì hết và chuẩn bị cho sự ra đời của niềm hạnh phúc lớn nhất cô mong chờ bấy lâu nay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI