'Lửa nghề của diễn viên Mai Phương còn cháy rất mạnh'

22/11/2019 - 12:09

PNO - Ban đầu, nhà sản xuất (NSX) định giao vai diễn này cho một diễn viên khác đảm nhận nhưng người này từ chối và giới thiệu Mai Phương.

Vừa qua, sức khoẻ Mai Phương bị ảnh hưởng bởi căn bệnh ung thư trở nặng. Sau khi hồi phục, nữ diễn viên lại bắt tay vào công việc. Mới đây, Mai Phương tham gia vào phim chiếu mạng Thần chết tập sự của diễn viên trẻ Tuấn Trần.

Nữ diễn viên vào vai một người mẹ sắp qua đời, điều này khiến ê-kíp có phần e ngại. Tuy nhiên, Mai Phương lại không hề lo lắng. Cô nhận lời để trở lại với phim trường. Ban đầu, nhà sản xuất (NSX) định giao vai diễn này cho một diễn viên khác đảm nhận nhưng người này từ chối và giới thiệu Mai Phương.

'Lua nghe cua dien vien Mai Phuong con chay rat manh'
Mai Phương vào vai người mẹ với tạo hình khắc khổ.

Tuy nhiên, do sức khoẻ chỉ mới hồi phục, Mai Phương không thể di chuyển quá xa, lại phải đưa đón con đi học nên cần ê-kíp hỗ trợ. Đại diện NSX cho biết: “Chị ấy nhờ chúng tôi giúp đưa bé đi học để an tâm diễn xuất. Đến chiều, chị ấy lại tranh thủ hoàn thành việc sớm để đón con về. Lửa nghề trong chị ấy vẫn còn cháy rất mạnh”.

Theo tiết lộ, trong phim có một phân cảnh vô cùng xúc động khiến cả ê-kíp không kìm được cảm xúc, có người giàn giụa nước mắt nhưng Mai Phương lại rất tỉnh táo. “Chị ấy không khóc, diễn rất tỉnh, nhẹ nhàng trong từng lời thoại. Điều đó khiến chúng tôi thương và trân trọng hơn”, NSX chia sẻ.

'Lua nghe cua dien vien Mai Phuong con chay rat manh'
Con gái của Mai Phương

Diễn viên Tuấn Trần khẳng định khi chọn Mai Phương vào vai diễn này, ê-kíp đã xét đến sự hợp vai, chứ không hữu ý để tạo sự chú ý. Anh cũng cho biết tinh thần làm việc của đàn chị trong lúc sức khoẻ có vấn đề càng khiến anh nể phục. “Cách chị ấy tập trung và cố gắng vượt qua những rào cản khiến tôi xúc động. Tôi cũng hiểu ra rằng nỗi sợ chỉ do chính bản thân chúng ta tạo ra. Một khi đã vượt qua được nỗi sợ đó thì không có điều gì đáng sợ cả.

Từ hình ảnh của chị Phương, tôi thấy được con đường đi sau này có khó khăn đến đâu thì vẫn phải vượt qua, phải luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh”, nam diễn viên nói.

Mai Phương sẽ xuất hiện cùng Anh Đức, tạo nên những mấu chốt trong phim này.

'Lua nghe cua dien vien Mai Phuong con chay rat manh'
Tuấn Trần (áo đen) cho biết cách làm việc của Mai Phương cho anh thêm nhiều cảm hứng tích cực để vượt qua khó khăn.

Thần chết tập sự sẽ gồm 21 tập, mỗi tập kéo dài 10 phút, được phát trên YouTube hàng tuần vào thứ 3 và thứ 6. Nội dung phim là những câu chuyện, bài học xoay quanh các giá trị trong cuộc sống. Phim có yếu tố tâm linh, ma mị nhưng chỉ một phần nhỏ.

Sản phẩm sẽ được thực hiện dưới dạng khung hình vuông (thay cho khung hình 16:9 thông thường). Lý giải về điều này, NSX cho biết có nhiều nguyên nhân: đáp ứng thói quen của khán giả (ít chịu xoay điện thoại theo chiều ngang), mở rộng nền tảng phát hành trên Facebook và Instagram (hai nền tảng này đang chuộng những khung hình vuông) và giúp khán giả chú tâm vào trọng tâm của khung hình.

Tuấn Trần cho biết quay phim khung vuông rất khó trong việc sắp xếp bối cảnh và xử lý hậu kỳ.

Tập 1 của phim đã được phát vào tối 21/11.

Tập 1 Thần chết tập sự:

 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI