Diễn viên Mai Phương tiếp nhận thuốc tốt, đang dần bình phục

02/10/2019 - 14:49

PNO - Hiện tại, Mai Phương vẫn bị ho nhiều vì còn rất nhiều đờm và các vấn đề khác, nhưng cô cho biết cơ thể mình đáp ứng thuốc khá tốt.

Mắc ung thư phổi giai đoạn cuối, Mai Phương hiện phải tuân theo phác đồ điều trị nghiêm ngặt của các sĩ. Xuất viện sau khi cấp cứu vì khó thở cách đây 10 ngày, sức khoẻ Mai Phương trở nên dần ổn định hơn. 

“Sức khỏe của Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc tốt “, Ốc Thanh Vân cho biết.

Mặc dù vừa ổn định sức khỏe, vẫn đang trong tình trạng theo dõi nhưng Mai Phương khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi góp mặt trên các chương trình truyền hình. Mai Phương cho biết, có nhiều người băn khoăn, liệu có nên đợi thêm một thời gian để sức khoẻ cô ổn định thêm. “Nhưng nếu không tham gia bây giờ thì biết đến khi nào? Tôi luôn luôn hỏi mọi thứ với câu hỏi này”. 

Ngoài ra, nữ diễn viên còn xem đây là một món quà dành tặng cho con gái mình, cô hạnh phúc khi bé Lavie rất phấn khích và chờ đợi được nhìn thấy mẹ trên ti vi. Đây cũng chính là những động lực để cô góp mặt trong chương trình.

Dien vien Mai Phuong tiep nhan thuoc tot, dang dan binh phuc
Mai Phương tươi tắn bên cạnh Ốc Thanh Vân sau khoảng thời gian sinh tử.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về giây phút sinh tử cùng Mai Phương: “Cách đây vài tuần thôi, Ốc và Phương cũng ở cạnh nhau nhưng mà ở 1 bối cảnh khác, khi đó Phương mặc đồ bộ bệnh nhân trong bệnh viện, nằm ở phòng cách ly. Khoảng thời gian đó, hai chị em rất là lo lắng, đối diện với những giây phút sinh tử và mình không dám kỳ vọng bất cứ điều gì". 

Chính vì vậy, việc Mai Phương quay trở lại một cách ngoạn mục và ngồi bên cạnh Ốc Thanh Vân tham gia chương trình là 1 kỳ tích. Hiện tại, Mai Phương vẫn bị ho nhiều vì còn rất nhiều đờm và các vấn đề khác. Tuy nhiên, tinh thần của Phương rất lạc quan.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI