Diễn viên Lê Nam đột quỵ, nghệ sĩ Việt kêu gọi quyên góp chi phí điều trị

22/02/2018 - 15:35

PNO - Tối 21/2, diễn viên Lê Nam đã bất ngờ bị đột quỵ.

Theo thông tin từ nghệ sĩ Hoàng Sơn và đạo diễn Trần Bùm, nam diễn viên Lê Nam nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 vào khuya 21/2 vì đột quỵ. Hiện tại, Lê Nam đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm viện theo dõi và kiểm tra thêm một thời gian. Khả năng phục hồi các chức năng hoạt động bình thường của diễn viên Lê Nam hiện vẫn chưa thể xác định và phụ thuộc vào ý chí của anh.  

Dien vien Le Nam dot quy, nghe si Viet keu goi quyen gop chi phi dieu tri
Diễn viên Lê Nam

Đạo diễn Trần Bùm chia sẻ, Lê Nam bất ngờ bị đột quỵ khi đang ngồi ăn cùng bạn bè sau giờ diễn. Nam diễn viên đã trải qua những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt và ngất xỉu trước khi được đưa đi cấp cứu. May mắn anh được các bác sĩ điều trị kịp thời. Được biết trước đó, vì đam mê công việc và tích cực chạy show đi diễn ngày tết, Lê Nam thường xuyên thức khuya, ăn uống không điều độ và liên tục bị thiếu ngủ nên bị kiệt sức. 

Trên trang cá nhân, đạo diễn Trần Bùm, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Cát Phượng không giấu được sự vui mừng khi Lê Nam qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, do chi phí điều trị khá cao và kéo dài, điều kiện kinh tế của gia đình Lê Nam khá khó khăn nên đạo diễn Trần Bùm cùng nghệ sĩ Nhật Cường đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ từ các đồng nghiệp để giúp Lê Nam chữa bệnh. 

"Diễn viên Lê Nam tối qua bị tai biến mạch máu não cấp cứu tại BV 115. Sáng nay đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm lại để theo dõi và điều trị. Chi phí để chữa trị căn bệnh này khá cao, rất mong các anh chị em đồng nghiệp thân thiết hỗ trợ Lê Nam vượt qua giai đoạn kém may mắn này", đạo diễn Trần Bùm kêu gọi.

Dien vien Le Nam dot quy, nghe si Viet keu goi quyen gop chi phi dieu tri
 

Diễn viên Lê Nam là trụ cột kinh tế của gia đình, vợ anh chỉ ở nhà lo việc nội trợ. Hai vợ chồng Lê Nam phải chăm lo 2 con nhỏ, trong đó một bé chào đời cách đây chưa lâu. Sau lời kêu gọi của đạo diễn Trần Bùm và nghệ sĩ Nhật Cường, đông đảo nghệ sĩ như Hoàng Sơn, Cát Phượng, Nhật Kim Anh, Quyền Linh, Trịnh Minh Dũng, Lý Thanh Thảo... đã tham gia ủng hộ đồng nghiệp. 

Lê Nam năm nay 33 tuổi, là diễn viên quen thuộc của khán giả truyền hình, từng tham gia nhiều gameshow hài với vai trò diễn viên, huấn luyện viên... Năm 2013, Lê Nam giành vị trí thứ 3 trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI