Diễn viên Kim Hiền mang bầu lần 3 với chồng doanh nhân Việt kiều?

06/10/2016 - 12:17

PNO - Trên trang cá nhân thời gian gần đây cô cũng thường xuyên diện những bộ trang phục "đáng nghi ngờ".

Mới đây, nữ diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ hình ảnh của mình cùng con gái đang cười rạng rỡ cùng dòng trạng thái:  "Không thể tin được mọi chuyện lại được hết cùng 1 lúc! Mình tin câu (người tính không bằng trời tính)... Có những chuyện mình muốn cũng không được! Giờ bước sang tháng 9 mình lại được đón nhận mọi tin vui cùng 1 lúc...".

Dien vien Kim Hien mang bau lan 3 voi chong doanh nhan Viet kieu?

Dưới phần bình luận của bức hình, nhiều người nhắc đến chuyện mang bầu và hỏi xem có phải người đẹp đang mang bầu lần thứ 3 hay không. Và có phải, chuyện mang bầu là một trong số những tin vui của cô?

Hiện Kim Hiền vẫn chưa lên tiếng về chuyện này. Trên trang cá nhân thời gian gần đây cô cũng thường xuyên diện những bộ trang phục "đáng nghi ngờ" che đi vòng hai của mình càng khiến nhiều người tin vào chuyện cô đang mang bầu hơn.

Dien vien Kim Hien mang bau lan 3 voi chong doanh nhan Viet kieu?

Chưa biết thực hư ra sao nhưng Kim Hiền đang là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất làng giải trí. Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt đầu tiên, Kim Hiền làm mẹ đơn thân trước khi gặp và yêu chàng doanh nhân Việt kiều tên Andy.

Sau một thời gian yêu nhau, cả hai quyết định đi tới kết hôn, người chồng thứ hai của Kim Hiền không chỉ tài giỏi mà còn là người chồng, người cha đáng ngưỡng mộ. Anh đối xử với Sonic không khác gì con ruột của mình và cho cậu bé một mái ấm thực sự.

Dien vien Kim Hien mang bau lan 3 voi chong doanh nhan Viet kieu?

Kim Hiền hiện đang sống ở Mỹ với gia đình chồng cùng hai con. Cuộc sống của cô tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi có được chồng tốt, bố mẹ chồng tâm lý. Người đẹp cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của mình trên trang cá nhân của mình.

Người đẹp cũng úp mở khả năng trở lại showbiz, vậy phải chăng niềm vui của cô chính là ở chuyện này?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI