Diễn viên Khánh Hiền tủi thân khi sống ở trời Tây

11/10/2017 - 20:15

PNO - Phải đối diện với việc ở nhà suốt và xa người thân đã khiến nữ diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' bức bối. Cô cho biết bản thân từng khóc rất nhiều và cảm thấy tủi thân khi nhớ quê nhà.

Quyết định lập gia đình và theo chồng sang Mỹ định cư của nữ diễn viên Khánh Hiền khi sự nghiệp đang trên đà phát triển từng làm không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Bản thân Khánh Hiền cũng không giấu được nỗi buồn khi phải rời quê nhà và tạm gác niềm đam mê diễn xuất để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

Dien vien Khanh Hien tui than khi song o troi Tay
Diễn viên Khánh Hiền và con trai

Cô cho biết thời gian đầu sang Mỹ, cô từng khóc rất nhiều vì nhớ gia đình, người thân, công việc và đặc biệt là phải đối diện với chuyện ở nhà suốt. Điều đó khiến Khánh Hiền cảm thấy bức bối và tủi thân khi mình không làm được gì. 

"Tôi phải đối mặt với việc xa nhà, xa quê hương, xa nguời thân. Sinh con bên này lại không có mẹ bên cạnh, không có mẹ chăm sóc khiến mình cảm thấy rất buồn tủi. Ngoài ra, phải đối mặt với việc ở nhà suốt, tôi cũng bức bối lắm. Tôi khóc hoài à!", Khánh Hiền tâm sự. 

Dien vien Khanh Hien tui than khi song o troi Tay

Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc và yêu thương hết lòng của ông xã, Khánh Hiền đã dần cân bằng được cảm xúc. Bên cạnh đó, việc bận rộn chăm sóc cậu con trai nhỏ kháu khỉnh cũng giúp nữ diễn viên nguôi ngoai phần nào niềm tủi thân. 

"Tình cảm là thứ khó có thể giải thích được. Khi tình yêu vẫy gọi thì trái tim tôi không thể chối từ. Và tôi hy vọng nguời đàn ông tôi chọn sẽ biết giữ gìn và dành những yêu thương trọn vẹn. Cho tôi thấy quyết định của tôi không sai lầm", Khánh Hiền trải lòng về quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". 

Dien vien Khanh Hien tui than khi song o troi Tay
Cận cảnh vẻ kháu khỉnh của con trai Khánh Hiền

Khi nói về ông xã của mình, Khánh Hiền không giấu được niềm hạnh phúc, cô tâm sự: "Chồng hết mực yêu thương tôi và con trai Eric hết sức ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Eric chỉ đòi quấn lấy mẹ suốt nên tôi cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Ông xã cũng hỗ trợ tôi khá nhiều trong việc chăm con. Đôi lúc anh ấy cũng rất lúng túng khi con sốt, hoặc nôn ói... Anh rất thích nấu ăn, thích chế biến các món lạ cho vợ thưởng thức".

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cô sẽ về Việt Nam vào tháng 11 này và sẽ trở lại diễn xuất trong thời gian tới. Được biết, trong dự án điện ảnh mới nhất, Khánh Hiền sẽ đảm nhận vai nữ chính. Cô hy vọng sẽ được công chúng đón nhận và yêu thương sau thời gian sinh con.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI