Diễn viên Khả Như tái xuất sau tai nạn

01/12/2017 - 07:28

PNO - Tròn 20 ngày kể từ sau tai nạn phỏng lửa ở mặt trong buổi tổng duyệt liveshow Kiều Minh Tuấn, diễn viên Khả Như đã chính thức trở lại với công việc và tái xuất khán giả.

Tối ngày 30/11 trên trang cá nhân, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã vui mừng chia sẻ thông tin cùng hình ảnh tái xuất sân khấu của diễn viên Khả Như kể từ sau tai nạn bị bỏng ở mặt cách đây 20 ngày. 

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm cho biết da mặt Khả Như đã hoàn toàn hồi phục và mịn màng như xưa. Tuy nhiên, phần mi mắt trên gương mặt nữ diễn viên vẫn chưa lành hẳn do cô từng bị lửa táp vào mặt nên hiện tại, Khả Như phải sử dụng mi mắt giả. 

Dien vien Kha Nhu tai xuat sau tai nan
 
Dien vien Kha Nhu tai xuat sau tai nan

Khả Như tái xuất xinh đẹp sau tai nạn bị phỏng lửa

Để đánh dấu ngày vui và chào mừng Khả Như trở lại sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm đã chuẩn bị bó hoa cùng dòng chữ chúc mừng nữ diễn viên. Được biết, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm vừa xuất hiện trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình hài sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới. 

Dien vien Kha Nhu tai xuat sau tai nan

Bó hoa Lê Dương Bảo Lâm dành tặng Khả Như nhằm chào mừng sự trở lại của đàn chị

Cách đó vài ngày, Khả Như cũng bắt đầu trở lại với công việc khi nhận lời hướng dẫn một nhóm hài tham gia gameshow. Nữ diễn viên xuất hiện trong hậu trường buổi tập luyện cùng nhóm nhưng vẫn đeo khẩu trang, cho đến khi chính thức lộ diện trước công chúng vào tối ngày 30/11. 

Trên trang cá nhân của Khả Như những ngày cô còn dưỡng bệnh, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải các dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ nghề và mong muốn sớm quay lại với công việc. Có thể thấy, tinh thần hăng say làm việc của Khả Như đã thôi thúc và trở thành động lực giúp nữ diễn viên nhanh chóng tái ngộ khán giả chỉ chưa đầy một tháng nghỉ ngơi sau sự cố. 

Dien vien Kha Nhu tai xuat sau tai nan
 
Dien vien Kha Nhu tai xuat sau tai nan

Khả Như đeo khẩu trang khi xuất hiện trong hậu trường trước đó

Tai nạn phỏng lửa đáng tiếc bất ngờ xảy đến với Khả Như vào chiều ngày 10/11 trong buổi tổng duyệt liveshow Kiều Minh Tuấn, khi cô thực hiện động tác phun lửa trên sân khấu. Sự cố dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khiến Khả Như bị bỏng độ 2 ở vùng da quanh miệng.

Sau vài tiếng thăm khám, bác sĩ đã cho Khả Như về nhà điều trị và nghỉ ngơi. Nữ diễn viên đã tịnh dưỡng cũng như đảm bảo tuyệt đối các yêu cầu của bác sĩ để vết thương mau lành và không để lại sẹo. Vì tai nạn bất ngờ xảy đến nên Khả Như đã không thể góp mặt trong liveshow Kiều Minh Tuấn sau đó, gây tiếc nuối cho nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến cô. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI