Diễn viên Huỳnh Đông thừa nhận sợ vợ trên sóng truyền hình

26/09/2017 - 07:21

PNO - Không ngần ngại thừa nhận sợ vợ trên sóng truyền hình, nam diễn viên Huỳnh Đông đã nhận được sự tán thưởng từ hai giám khảo nữ là ca sĩ Phương Dung và Đông Đào cùng đông đảo khán giả có mặt tại trường quay.

Dù bị bệnh và không sở hữu một sức khỏe tốt nhất nhưng với chất giọng trầm đầy tình cảm, cùng phong cách chân chất vốn có cũng như khả năng diễn xuất tự nhiên, Huỳnh Đông đã thể hiện thành công ca khúc Chuyến đò không em (sáng tác Hoài Linh - Song Ngọc) trong tập 6 chương trình Tình bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ với chủ đề Tình chờ, chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. 

Dien vien Huynh Dong thua nhan so vo tren song truyen hinh

Diễn viên Huỳnh Đông

Mang tâm trạng u sầu của một chàng trai luôn nhớ về người yêu nhưng lại đau đớn đón nhận tấm thiệp hồng từ tay bạn gái cũ và chứng kiến cảnh người ấy sánh bước hạnh phúc bên chồng sắp cưới, bằng cả giọng hát lẫn diễn xuất, nam diễn viên Huỳnh Đông đã khiến ban giám khảo lẫn khán giả thổn thức trước nỗi đau mà anh phải trải qua. Dường như việc bị bệnh nên Huỳnh Đông phải hát bằng cảm xúc là chính đã giúp anh có được sự nấc hẹn đầy tình cảm để hỗ trợ cho bài hát.

Clip tiết mục dự thi của diễn viên Huỳnh Đông: 

 

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm thi này là ca sĩ Phương Dung, Đông Đào và đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh. Thích thú trước phần thể hiện của Huỳnh Đông, giám khảo Phương Dung đã không ngần ngại dành tặng nam diễn viên nhiều lời khen ngợi.

Dien vien Huynh Dong thua nhan so vo tren song truyen hinh
Giám khảo Phương Dung

Bà cho biết: "Thiếu 1 chữ trong điệp khúc, tuy nhiên em hát bài này quá xuất sắc, vì tập trung diễn nên lúc đứng dậy thiếu 1 chữ. Dù nhiều nốt không đúng nốt của tác giả Hoài Linh nhưng rất hay. Cô chỉ viết trong nhận xét: Xuất sắc!". 

Đưa ra lời nhận xét về phần hát kết hợp với diễn xuất tuyệt vời của Huỳnh Đông, NSƯT Vũ Thành Vinh nói rằng: "Chúng tôi vừa thực hiện phiên bản Kịch cùng bolero để lại nhiều ấn tượng, mỗi bài hát bolero là 1 câu chuyện nên khi đưa vào ngữ cảnh nhất định làm bay bổng trên tác phẩm, đẩy kịch tính thêm. Và vừa rồi nếu bạn làm lại cũng không bao giờ làm được miếng đó, nếu 1 miếng rớt đi cũng là sự đáng giá, tôi không trừ 1 điểm nào của bạn, tôi ghi hai từ "xuất sắc".

Dien vien Huynh Dong thua nhan so vo tren song truyen hinh

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh

Không chỉ khen ngợi giọng hát lẫn khả năng diễn xuất của Huỳnh Đông, NSƯT Vũ Thành Vinh còn bày tỏ sự quý mến dành cho Huỳnh Đông bởi chàng trai Nam bộ này sở hữu gương mặt điển trai hiền lành, toát lên vẻ chất phác của người miền Tây.

Điều này đã thể hiện rõ nét khi NSƯT Vũ Thành Vinh hỏi Huỳnh Đông có sợ vợ không? Không chút ngại ngần, nam diễn viên đã thật thà thừa nhận trên sóng truyền hình rằng anh khá sợ vợ.

Dien vien Huynh Dong thua nhan so vo tren song truyen hinh

Ca sĩ Đông Đào

Câu trả lời chân thật của Huỳnh Đông đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ giám khảo Phương Dung và Đông Đào. Thậm chí, ca sĩ  Đông Đào còn giơ tay biểu tượng “like” (thích) vì không biết nói gì hơn. 

Với phần thi tròn trịa của mình, Huỳnh Đông xuất sắc nhận được tổng điểm là 30 và dẫn đầu trong các thí sinh. Là thí sinh có số điểm thấp nhất sau tập 5 và 6 của chương trình, MC Quốc Bình đã phải chia tay Tình bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ.

Dien vien Huynh Dong thua nhan so vo tren song truyen hinh

MC Quốc Bình phải chia tay chương trình sau đêm thi thứ 6

Sáu nghệ sĩ còn lại là Vũ Khanh, Thanh Thức, Huỳnh Đông, Thanh Trúc, Yến Nhi, Hà Thu sẽ tiếp tục bước vào đêm thi thứ 7 với chủ đề Đường tình, được phát sóng vào ngày 1/10 trên kênh THVL1. 

Hải My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI