Diễn viên Hồng Kim Hạnh khóc nhiều đến mức giác mạc bị ảnh hưởng

12/10/2017 - 18:04

PNO - Vì vai diễn yêu cầu phải khóc quá nhiều nên sau khi hoàn thành phim, Hồng Kim Hạnh đã bị ảnh hưởng giác mạc.

Bộ phim đề tài về thân phận con người thời cải cách ruộng đất Thương nhớ ở ai? (ĐD Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh) sẽ được lên sóng sau 3 năm im hơi lặng tiếng. Đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Hồng Kim Hạnh sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ. 

Những hình ảnh phim đầu tiên được Hồng Kim Hạnh chia sẻ đẹp không khác gì phim điện ảnh. Thương nhớ ở ai? (tựa cũ là Bến tình) được đầu tư chăm chút, với bối cảnh trải rộng khắp các tỉnh miền Bắc. Phim đã hoàn thành được 3 năm, nhưng đến ngày 4/11 tới, tập đầu tiên mới được lên sóng lúc 20g10 trên kênh VTV3.

Dien vien Hong Kim Hanh khoc nhieu den muc giac mac bi anh huong

Hình ảnh Hồng Kim Hạnh trong phim mới

“Tôi đóng phim này bầm dập đến mức phải nói vui với đạo diễn, nếu mà vai diễn không thành công chắc… trốn đi lấy chồng luôn cho đỡ khổ", Hồng Kim Hạnh nói vui.

Nữ diễn viên vào vai Hơn, một người vợ địa chủ từ giàu có đến trắng tay, phải lam lũ đi làm ruộng cùng với tá điền. Cô yêu anh bộ đội nhưng không được đáp lại. Hơn luôn sống trong tâm trạng uất ức, dằn xé đau đớn giữa những bi kịch liên tục xảy đến.   

"Đối với tôi mà nói, đây là vai diễn đầy thử thách. Tôi cũng phải để mặt mộc và suốt 6 tháng quay hình đều phải đi chân đất, kẽ viền mi cho già đi và khóc nhiều đến mức phim đóng máy mắt tôi cũng bị ảnh hưởng đến giác mạc. Chưa kể là lội ruộng bị đỉa đeo bám hút máu, tôi cứ chịu trận mà diễn vì nhân vật quá hay. Nhiều phân cảnh nội tâm, dằn vặt đến mức tôi bị ám ảnh một thời gian dài sau khi phim đóng máy” – Hồng Kim Hạnh chia sẻ.

Dien vien Hong Kim Hanh khoc nhieu den muc giac mac bi anh huong

Vai diễn nhiều bi kịch của Hồng Kim Hạnh

Thương nhớ ở ai? dự kiến có buổi ra mắt báo chí vào ngày 25/10 tới tại Hà Nội. Phim quy tụ nhiều gương mặt mới của màn ảnh phía Bắc, duy chỉ có Hồng Kim Hạnh là diễn viên trẻ phía Nam.

Có được vai chính tâm đắc, nhưng phim lại không phát sóng ở thời điểm cô mong đợi, Hồng Kim Hạnh nói cô gần như đã lãng quên. 3 năm qua, Hạnh cũng không tham gia dự án phim truyền hình mới nào. Cô làm việc với vai trò là MC-biên tập viên cho phòng truyền hình của một đơn vị báo chí. 

Dien vien Hong Kim Hanh khoc nhieu den muc giac mac bi anh huong
Thời gian qua, Hồng Kim Hạnh làm việc với vai trò người dẫn chương trình nhiều hơn đóng phim

"Cuộc sống ổn định với thu nhập của một nhân viên nhà nước, lịch làm việc đều đặn và cũng có nhiều cơ hội công việc khác. Nhưng lúc nào tôi cũng nhớ phim trường. Nếu không có dự án này, có lẽ nhiều người cũng đã quên mất tôi từng là diễn viên" - Hồng Kim Hạnh tâm sự.

Bước vào làng giải trí với những vai diễn khởi đầu ấn tượng, trong các phim Em muốn làm người nổi tiếng, Dòng sông định mệnh... nhưng đường nghề của cô sau này không mấy suôn sẻ. "Tôi xem đây là dịp để được sống lại với niềm đam mê của mình, hy vọng rằng vai diễn này sẽ nhận được những phản hồi tích cực" - Hồng Kim Hạnh chia sẻ.

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI