Diễn viên hài Ricky Gervais lần thứ 5 dẫn Quả cầu vàng

13/11/2019 - 09:11

PNO - Theo thông báo mới nhất từ ban tổ chức Quả cầu vàng 2020, nam diễn viên hài Ricky Gervais sẽ trở lại với giải thưởng trong vai trò người dẫn chương trình.

Hiệp hội báo chí nước ngoài ở Hollywood (HFPA) đã đưa ra thông báo vào ngày 12/11 (giờ Mỹ). Theo đó, Ricky Gervais sẽ trở lại dẫn đêm trao giải Quả cầu vàng. Đây là lần thứ 5, nam diễn viên nhận được lời mời từ ban tổ chức. Ricky Gervais đã dẫn Quả cầu vàng vào các năm 2010, 2011, 2012 và trở lại vào 2016.

Trả lời với báo chí về lần trở lại này, Ricky Gervais nói: "Một lần nữa, Quả cầu vàng đưa ra một lời mời, tôi có thể từ chối, nhưng đây là lần cuối cùng tôi làm việc này, hi vọng có thể tạo ra một buổi tối vui vẻ".

Chủ tịch của HFPA, Lorenzo Soria cho biết: "Khi Ricky Gervais đảm nhận vai trò người dẫn đêm trao giải Quả cầu vàng, mọi người luôn có thể mong đợi những điều bất ngờ. Chúng ta cùng chờ đợi những gì diễn ra vào đêm ngày 5/1/2020".

Dien vien hai Ricky Gervais lan thu 5 dan Qua cau vang
Nam diễn viên hài Ricky Gervais trở lại dẫn Quả cầu vàng

Tại Quả cầu vàng 2019, nữ viên viên gốc Á - Sandra Oh và nam diễn viên Andy Samberg đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Theo HFPA, đêm trao giải Quả cầu vàng 2019 của Đài truyền hình NBC đã thu hút trung bình 18,6 triệu người xem trực tiếp. Đây là lượng khán giả lớn nhất cho một chương trình truyền hình trong vòng 10 tháng trở lại của NBC.

Ông Paul Telegdy, chủ tịch của NBC Entertainment cho biết mỗi khi Ricky Gervais lên sân khấu anh luôn có sự chuyên nghiệp, hài hước và bất ngờ mà một đêm trao giải cần có. Ông tin rằng khả năng của Ricky Gervais sẽ giúp Quả cầu vàng 2020 trở thành một đêm đáng nhớ.

Tuy nhiên, nam diễn viên Ricky Gervais từng bị chỉ trích vì những trò mua vui trên sân khấu Quả cầu vàng. Trong đó, năm 2011 là đêm trao giải nhận về nhiều lời chê bai nhất cho việc chế giễu, khích bác những đồng nghiệp khi Ricky Gervais bêu tên họ kèm những scandal cá nhân ngay trên sân khấu. Tạp chí Rolling Stone từng bình luận về Quả cầu vàng  2011 là “một lễ trao giải ác ý và xúc phạm nhất từ trước đến nay”.

Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 77 sẽ phát trực tiếp trên NBC vào ngày 5/1/2020 từ khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, California, Mỹ. Giải thưởng được trao cho 25 hạng mục, với 14 cho phim điện ảnh và 11 cho truyền hình.

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI