Diễn viên hài La Thành đang nợ nần tiền tỉ và bỏ trốn?

08/08/2017 - 12:08

PNO - Một nhân vật ẩn danh đã công bố giấy vay nợ của nam diễn viên hài La Thành, với số tiền nợ khá lớn, và cho biết La Thành hiện đang bỏ trốn.

Trong số những thông tin mà nhân vật ẩn danh này đăng tải, có một số giấy mượn nợ được cho là đích thân La Thành đã viết tay để vay.

Dien vien hai La Thanh dang no nan tien ti va bo tron?
Diễn viên hài La Thành

Nội dung giấy nợ cho thấy người vay đồng ý mức trả lãi là 5% hàng tháng. Giấy mượn nợ này được thực hiện từ tháng 6/2015. Thông tin này được nhiều người xác nhận. Liên hệ với một người trong số đó, người này cho biết La Thành đã mượn của anh 450 triệu đồng nhưng gần 1 năm qua vẫn chưa đòi được. 

La Thành đã đổi số điện thoại và các chủ nợ đã không liên hệ được. Lần theo địa chỉ La Thành ghi trên giấy nợ, đây là nhà bà con của La Thành và người này cũng không rõ nam diễn viên đã đi đâu. 

Người chủ nợ cho biết anh và một số người nữa đang cố gắng liên hệ với La Thành để tìm cách giải quyết số tiền mà nam diễn viên đã nợ. Theo thông tin từ người này, La Thành hiện đang mang số nợ khoảng 2 tỉ đồng.

Dien vien hai La Thanh dang no nan tien ti va bo tron?
Giấy vay nợ được cho là của La Thành viết tay

Một người được cho là chủ nợ khác của La Thành cho biết nam diễn viên vay của mình 70 triệu đồng với mức lãi suất 5%/tháng, sau đó La Thành chỉ trả được một vài tháng và “lặn mất tăm”. Khoảng 8 tháng nay, người này không liên lạc được với La Thành. Chủ nợ này cho biết trong thời gian tới nếu La Thành không ra mặt để giải quyết sẽ đệ đơn kiện để pháp luật xử lý.

Liên hệ với diễn viên Diệu Nhi, người từng đóng chung với La Thành khá nhiều vở kịch cũng như cùng hoạt động ở sân khấu Thế giới trẻ, cô cho biết vài tháng qua sân khấu tạm ngưng hoạt động để sửa chữa nên không rõ về La Thành. Khi được hỏi về tin đồn La Thành nợ nần, nữ diễn viên cho biết không thể có chuyện này.

Gần đây, La Thành xuất hiện trong dự án điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân mới ra rạp vào ngày 4/8 vừa qua nhưng nam diễn viên không cùng đoàn phim đi quảng bá. Lý do được đưa ra là có việc gia đình.

Dien vien hai La Thanh dang no nan tien ti va bo tron?
La Thành diễn cùng Diệu Nhi trên sân khấu

Khoảng vài năm trở lại đây, bên cạnh Trấn Thành, Anh Đức, Trường Giang, Diệu Nhi, Khả Như,... thì La Thành cũng là một tên tuổi đang được chú ý trong làng hài. Thậm chí, anh còn là một trong những gương mặt phòng vé cho một số sân khấu kịch tại TP.HCM.

La Thành cũng là cái tên được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn với những vai phụ gây hài. Với gương mặt tròn trĩnh, thân hình nhỏ nhắn, với chất diễn riêng, nam tính, La Thành tạo được dấu ấn riêng. Tuy nhiên, vài tháng trở lại đây, La Thành vắng bóng trên sân khấu lẫn truyền hình, nguyên nhân chưa ai rõ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI