Diễn viên hài Chiến Thắng bị doạ giết vì vụ chọi trâu ở Đồ Sơn

05/07/2017 - 11:54

PNO - Chỉ vì một trang cá nhân giả mạo đăng tải thông tin phản đối vụ chọi trâu ở Đồ Sơn, diễn viên hài Chiến Thắng liên tục nhận những cuộc gọi hăm doạ, thậm chí doạ giết.

Đêm qua (4/7), theo thông tin từ phía diễn viên hài Chiến Thắng, anh liên tục nhận được những cuộc gọi hăm doạ, thậm chí doạ giết, cấm về Hải Phòng biểu diễn.   

Dien vien hai Chien Thang bi doa giet vi vu choi trau o Do Son
Danh hài Chiến Thắng

Theo chia sẻ, nguyên nhân của sự việc trên là do một trang cá nhân giả mạo Chiến Thắng đã đăng tải thông tin tiêu cực về lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn, Hải Phòng với nội dung như sau: “Ngoài tính bạo lực, lễ hội chọi trâu còn kéo theo hàng loạt vấn nạn như: cờ bạc, rượu chè, ẩu đả, mất trật tự an toàn xã hội... Vậy có nên giữ gìn và phát huy những lễ hội này hay không?”.

Dien vien hai Chien Thang bi doa giet vi vu choi trau o Do Son
Nội dung thông tin trên trang fanpage giả mạo khiến Chiến Thắng bị hăm doạ, thậm chí doạ giết

Sau khi được bạn bè hỏi vì sao mạnh miệng phát ngôn như trên, Chiến Thắng nhanh chóng kiểm tra trên mạng xã hội và phát hiện đó là trang fanpage do một đơn vị lập và quản lý. Phía đơn vị này cũng từng mời Chiến Thắng hợp tác trước đó nhưng anh đã không còn làm việc với họ từ nhiều năm nay.

Hàng loạt bình luận chỉ trích, ném đá, văng tục,... khiến Chiến Thắng bị sốc khi vào đọc nội dung mà trang fanpge giả mạo chia sẻ. Chiến Thắng đã yêu cầu đơn vị trên ngừng sử dụng tên, hình ảnh của anh để tiếp tục các hoạt động trục lợi, gây tranh cãi làm ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của Chiến Thắng. Nếu phía đơn vị này không hợp tác, Chiến Thắng sẽ nhờ công an vào cuộc để có biện pháp xử lý thích hợp.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI