Diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ

02/04/2019 - 07:21

PNO - Theo chia sẻ của nhiều đồng nghiệp cùng tham gia chuyến lưu diễn tại Mỹ, diễn viên Anh Vũ đột ngột qua đời vào tối 1/4 tại nhà một người bạn ở quận Cam, tiểu bang California.

Nhiều diễn viên cùng tham gia vở kịch Hương vị tình yêu trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cho biết trong tối hôm qua, 1/4, Anh Vũ vẫn còn tham gia 2 suất diễn cùng mọi người. Sau khi diễn xong, nam diễn viên về ngủ tại nhà một người quen ở quận Cam nhưng sáng ra, người bạn phát hiện Anh Vũ đã qua đời, người tím tái. Khi được người bạn báo tin, các đồng nghiệp chạy đến nhưng cảnh sát Mỹ đã phong toả hiện trường.

Dien vien hai Anh Vu dot ngot qua doi tai My
Diễn viên Anh Vũ được biết đến với nhiều vở kịch nổi tiếng và một số phim điện ảnh, truyền hình

Trên trang cá nhân, diễn viên Kha Ly - cùng tham gia chuyến lưu diễn với Anh Vũ, chia sẻ dù không muốn tin nhưng đây là sự thật. MC Thanh Tùng, người dẫn chương trình mà Anh Vũ tham gia tại Mỹ cũng cho biết đợt đi show này, sức khoẻ Anh Vũ giảm rõ rệt, hay quên thoại. Khi hỏi, Anh Vũ chỉ nói vì uống thuốc ngủ và có hứa sẽ không dùng nữa.  

Dien vien hai Anh Vu dot ngot qua doi tai My
Ảnh diễn viên Anh Vũ chụp cùng đồng nghiệp trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Diễn viên Anh Vũ sinh năm 1972. Anh từng được biết đến qua vai má mì trong phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Trong điện ảnh, Anh Vũ còn tham gia Khi đàn ông có bầu, 365 ngày để yêu, Gái ế kén chồng... Ngoài ra, một số vở kịch tại sân khấu kịch Hồng Vân, có sự tham gia của Anh Vũ được khán giả yêu thích như: Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cưới giùm, Thay rể... Anh Vũ từng nhận nhiều giải thưởng: Nhóm hài được yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất, Cù Nèo Vàng, Nụ cười vàng... 

Anh Vũ là con thứ năm trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Vì hoàn cảnh gia đình, Anh Vũ sớm bươn chải, phụ bố là công nhân và mẹ bán trái cây để trang trải cuộc sống. Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng nhưng sau đó cho biết đã điều trị được. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI