Diễn viên gợi cảm hàng đầu Philippines tái xuất màn ảnh Việt

30/10/2013 - 02:27

PNO - PNO - Nữ diễn viên có tên đầy đủ là Marian Rivera Gracia, sinh năm 1984 tại Madrid, Tây Ban Nha. Cha là người Tây Ban Nha, mẹ là người Philipines, Maria Rivera sở hữu một vẻ đẹp lai Âu - Á quyến rũ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien goi cam hang dau Philippines tai xuat man anh Viet

Ở tuổi lên 3, khi cuộc hôn nhân của cha mẹ tan vỡ, Marian trở về Philippines sống với mẹ.

Dù định hướng cuộc đời là sẽ trở thành một luật sư, nhưng sau khi tốt nghiệp đại học, Marian Rivera bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp giải trí và bắt đầu toả sáng.

Dấu ấn sâu đậm nhất của nữ diễn viên này là bộ phim Vũ điệu hoang dã - bộ phim không những giúp cô rực sáng thành ngôi sao tại quê nhà mà còn vượt biên giới, gây tiếng vang tại các quốc gia như Trung Quốc, Singapore, Malaysia... Tại Việt Nam, Vũ điệu hoang dã được chiếu vào tháng 3/2013 trên một kênh truyền hình cũng làm tên tuổi cô được biết đến và có khá nhiều fan hâm mộ.

Dien vien goi cam hang dau Philippines tai xuat man anh Viet

Ngoài việc đóng phim, Marian Rivera còn là một ca sĩ, một vũ công tài năng và hiện đang là gương mặt người mẫu đắt khách cho các clip quảng cáo, ảnh bìa tạp chí tại Philipines.

Với vẻ đẹp đầy sức hút của mình, từ năm 2006 đến năm 2013, Marian Rivera liên tục lọt top 100 người đẹp gợi cảm nhất Philippines, được bầu chọn bởi FHM - một tạp chí nổi tiếng dành cho nam giới.

Sắp tới đây, Marian Rivera sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với bộ phim truyền hình Mặt nạ hoa hồng, trong đó cô vào vai Angeline - người vợ bị chồng và bạn thân phản bội.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI