Diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng, đoàn phim ‘Fast and Furious’ sốc, hoãn quay

23/07/2019 - 12:00

PNO - Năm 2002, một tai nạn tương tự xảy ra với người đóng thế của Vin Diesel và năm 2013, tai nạn giao thông cướp đi người bạn thân Paul Walker.

Thông tin đoàn phim Fast and Furious 9 hoãn quay khiến người hâm mộ trên khắp thế giới lo lắng nhưng hơn ai hết, ê-kíp thực hiện đang sợ những ký ức tồi tệ nhất quay về. Năm 2013, diễn viên quen thuộc của series Fast and Furious - Paul Walker qua đời sau tai nạn giao thông là mất mát lớn nhất của đoàn phim.

Theo thông tin từ cảnh sát, diễn viên đóng thế vai của Vin Diesel gặp tai nạn khi thực hiện cảnh quay nhảy từ ban công với độ cao hơn 9m vào sáng 22/7. Trong lúc thực hiện động tác nhảy, dây an toàn bị đứt và nam diễn viên tiếp đất theo cách không ai mong muốn. Phần đầu của người đàn ông này bị thương nặng.

Dien vien gap tai nan nghiem trong, doan phim ‘Fast and Furious’ soc, hoan quay
Vin Diesel xuất hiện tại phim trường trước khi tai nạn xảy ra. Người bên cạnh được cho là diễn viên đóng thế cho Vin Diesel.

Ngay khi tai nạn xảy ra, Vin Diesel đã có mặt tại hiện trường. Theo chia sẻ của một nguồn tin, anh tỏ ra khá bối rối, sốc và ứa nước mắt khi chứng kiến tai nạn. Đoàn phim nhanh chóng gọi cảnh sát, xe cứu thương và máy bay cứu thương để đưa nam diễn viên đóng thế đến bệnh viện.

Một thành viên thuộc ê-kíp cho biết trước khi xảy ra tai nạn, mọi thao tác chuẩn bị đã được thực hiện kỹ lưỡng nhưng không ngờ sự việc đáng tiếc lại xảy ra. “Đã có nhiều tiếng la hét tại phim trường khi nam diễn viên rơi xuống. Đoàn phim dừng quay để tập trung xử lý tình huống nhưng điều đau lòng nhất là mọi chuyện xảy ra đều được máy quay quay lại”, người này cho biết.

Dien vien gap tai nan nghiem trong, doan phim ‘Fast and Furious’ soc, hoan quay
Hãng phim Warner Bros ở Leavesden, Anh - nơi xảy ra tai nạn đáng tiếc đã từng là bối cảnh quay Harry Potter James Bond

Trước sự việc này, ê-kíp lo lắng nhiều nhất cho cảm xúc của Vin Diesel vì người đóng thế đang đảm nhận vai diễn của anh. Năm 2002, một tai nạn tương tự xảy ra với người đóng thế của Vin Diesel và năm 2013, tai nạn giao thông cướp đi người bạn thân Paul Walker. Sau khi xuất hiện tại hiện trường, Vin Diesel rời đi khi nam diễn viên đóng thế được đưa đến bệnh viện.

Hiện Fast and Furious 9 hoãn quay vô thời hạn để tập trung xử lý tai nạn đáng tiếc này. Ngày khởi quay chưa được thông báo chính thức khiến những người hâm mộ lo lắng phim sẽ bị chậm tiến độ vì ngày ra mắt đã được ấn định là 22/5/2020.

Fast and Furious 9 sẽ có sự tham gia của các ngôi sao Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, John Cena, Helen Mirren, Charlize Theron... 

Minh Tú (theo Telegraph, The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI