Diễn viên Duy Nhân ung thư bạch cầu cấp, không ung thư vòm họng

31/10/2014 - 16:17

PNO - PNO - Theo kết luận mới nhất từ các bác sĩ Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM, diễn viên - người mẫu Duy Nhân không bị ung thư vòm họng mà bị ung thư bạch cầu cấp - một bệnh nguy hiểm hơn gấp nhiều lần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien vien Duy Nhan ung thu bach cau cap, khong ung thu vom hong
Sức khỏe Duy Nhân đang sút giảm nhanh chóng. Anh phải thường xuyên đeo khẩu trang và chuẩn bị cách ly

Cũng theo chẩn đoán mới này thì vì bệnh tình của Duy Nhân tiến triển quá nhanh nên sẽ phải điều trị gấp. Ngay trong chiều nay anh sẽ phải cách ly để bắt đầu quá trình điều trị.

Dien vien Duy Nhan ung thu bach cau cap, khong ung thu vom hong
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bên Duy Nhân chiều 30/10

Theo thông tin từ gia đình Duy Nhân thì những ngày qua bệnh viện đã tiến hành thử tủy của người thân của anh để chuẩn bị ghép tủy. Nếu thành công, anh có thể giữ được mạng sống thêm khoảng 10 năm. Tuy nhiên chi phí cho việc ghép tủy lên đến cả tỷ đồng, hoàn toàn nằm ngoài khả năng của gia đình. Khoản tiền từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả giúp anh trong những ngày qua chỉ đủ cho việc hóa trị.

Dien vien Duy Nhan ung thu bach cau cap, khong ung thu vom hong
NSND Hồng Vân thăm Duy Nhân chiều 30/10 - Ảnh: MC ANH KHOA

Được biết, tình trạng sức khỏe của Duy Nhân đang suy giảm nhanh chóng. Các hạch ở cổ sưng to khiến anh ăn uống cực kỳ khó khăn và nếu cố gắng cũng chỉ nói chuyện được thều thào.

Dien vien Duy Nhan ung thu bach cau cap, khong ung thu vom hong
Hạch cổ diễn viên Duy Nhân vẫn sưng to khiến anh ăn uống, nói chuyện rất khó khăn
(Ảnh do diễn viên Cát Tường chụp sáng 31/10)

Chiều qua, 30/10, MC Anh Khoa và NSND Hồng Vân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà... cũng đã đến thăm Duy Nhân, góp tiền giúp anh chữa bệnh. Sáng nay, diễn viên Cát Tường cũng đã đến thăm Duy Nhân tại bệnh viện. Chị cho biết Duy Nhân trông vẫn khỏe nhưng đã ốm đi nhiều.

NHÂN SƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI