Diễn viên Diễm My 'Bắc tiến' để quên đi nỗi đau

02/12/2019 - 15:28

PNO - Chật vật sau thời gian mẹ qua đời, Diễm My cho biết cơ hội được tham gia dự án phim ở Hà Nội giúp cô quên đi nỗi đau lớn nhất.

Sau thời gian hạn chế xuất hiện trong các dự án nghệ thuật, Diễm My cho biết đang tham gia phim của Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình Việt Nam (VFC).

Với Diễm My, việc ra Hà Nội đóng phim trong 8 tháng liên tục sau thời điểm mẹ qua đời, ban đầu là thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội để cô quên những chuyện buồn vừa qua.

"Sau khi mẹ mất, tôi thật sự không muốn ở nhà nữa vì nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của mẹ, điều đó khiến tôi chìm sâu vào nỗi đau khổ và tách biệt với cuộc sống tươi đẹp ngoài kia.

Tôi cảm thấy thật hợp lý và hữu duyên khi thời gian này một dự án phim lớn ở Hà Nội mời tôi đóng, kéo dài đến 8 tháng. Tôi được tạm rời nỗi đau khổ của mình, đến một nơi xa và bắt đầu một hành trình mới”, người đẹp chia sẻ.

Dien vien Diem My 'Bac tien' de quen di noi dau
Sau thời gian mẹ qua đời, Diễm My tạm dừng một số dự án nghệ thuật

Diễm My từng tham gia nhiều phim điện ảnh như Cô Ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu, Mỹ nhân kế... Tuy nhiên, đã 4 năm qua cô chưa tham gia dự án phim truyền hình, đặc biệt là phim do ê-kíp phía Bắc sản xuất.

Cô cho biết, việc quyết định tham gia bộ phim lớn của VFC là do cơ duyên. Sau một thời gian đóng phim ở phía Bắc, nữ diễn viên nhận thấy phim truyền hình phía Bắc có chất lượng và tiến độ quay cẩn thận, chăm chút như phim điện ảnh. 

“Thời gian đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn và căng thẳng, một phần vì đã 4 năm rồi tôi mới quay lại với phim truyền hình.

4 năm qua tôi chỉ gắn bó với phim điện ảnh, một phần vì chưa quen biết với mọi người và cách làm việc ngoài Hà Nội, kèm thêm nhiều scandal xảy ra liên tiếp khiến tôi như bị xoáy vào một cơn giông bão không hồi kết. Mãi đến tháng thứ 3 tôi mới dần quen và bớt căng thẳng". 

Dien vien Diem My 'Bac tien' de quen di noi dau
Mặc dù chưa tiết lộ về vai diễn trong phim nhưng Diễm My cho biết cô được hỗ trợ nhiều để hoàn thành 

Sau 4 tháng làm quen với cuộc sống, công việc tại Hà Nội, Diễm My tiết lộ cô từng mắc phải chứng mất ngủ, vì khá căng thẳng cho vai diễn cũng như quá nhớ mẹ. Nhưng hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn vì được đoàn phim và bạn bè hỗ trợ, quan tâm. Đến nay, Diễm My đã có những người bạn mới như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thùy Anh… 

Trong năm 2020, ngoài phim truyền hình của VFC, Diễm My cũng sẽ góp mặt với vai diễn thế tử phi Lệ Thiên Anh trong bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam mang tên Phượng khấu của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Diễm Mi
Ảnh: Thiên Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI