Điên lòng với Long Điền

09/08/2014 - 23:25

PNO - PNCN - Điên lòng với anh Long Điền! Coi Cuộc đua kỳ thú cũng rút ra được một số bài học bổ ích. Long Điền và Kim Dung trong sắc màu đội Đỏ tưởng là “xứng đôi” lắm so với mấy đội khác, vì cả hai đều… có võ (Long Điền...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien long voi Long Dien

Vậy mà họ bị bể tanh banh khi cuộc đua còn nhiều chặng nữa mới kết thúc. Chẳng biết thực tế cuộc đua được biên tập ra sao khi đưa lên sóng truyền hình, nhưng với những gì khán giả nhìn thấy thì Long Điền hành xử với đồng đội của mình thiếu tinh thần con nhà võ.

Học võ vừa là để giúp đời, vừa là để phòng thân, để kiềm chế mình. Thế mà khi Kim Dung vui mừng la lên vì phát hiện người mang mật thư thì Long Điền… bộp tai cô (anh sợ đội khác nhìn thấy thì cơ hội của đội bị thu hẹp lại). Khi Kim Dung làm đậu hũ và rang đậu xong, cô hét lên, chạy lại định chia sẻ cùng anh, thì anh đưa tay gạt mạnh cô sang một bên suýt té (trong mắt anh, Dung làm tệ quá, không có gì hay).

Khi cả hai vào chặng “lùa cừu” thì mọi cục tức dồn nén bấy lâu có cớ bùng lên, Long Điền đòi dừng cuộc chơi và cuối cùng thành đội… ra về. Đời người, một cuộc đua thực tế rất dài, ai cũng cần có đồng đội để chia sẻ, giúp đỡ nhau, đặc biệt là ở đàn ông. Ôi chời, kiểu đàn ông hở chút là động tay động chân với phụ nữ, hở chút dằn dỗi “bất hợp tác” thì quá lỗi thời và không ma nào dám rớ… (dữ dằn như… Mamarazzi cũng chạy tẹc ga).

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI