Diễn đàn "Từ phim đến đời"

27/08/2013 - 15:22

PNO - PNO - Trong cuộc sống hiện đại, khi đời sống khấm khá, đủ đầy, quan niệm về hạnh phúc gia đình, về cuộc sống lứa đôi đã có nhiều thay đổi. Bộ phim Vợ của chồng tôi khá gần gũi với nhiều đối tượng khán giả, nhất là...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dien dan

Bảo Hà (Văn Phượng - trái) và My (Thúy Phượng - phải): hai người bạn thân cùng mở một tiệm spa. Họ thành đạt, xinh đẹp, nhưng mỗi người có một bi kịch gia đình. 

Dien dan

Bảo Hà và My đang huấn luyện cho nhân viên của mình tại tiệm spa. Cả hai gặp không ít trở ngại trong kinh doanh.

Nội dung phim không nói chuyện xa xôi mà đi thẳng vào chuyện thường ngày của chị em phụ nữ. Phim đặt ra nhiều vấn đề thú vị như cùng lúc người phụ nữ có thể chu toàn được công việc xã hội và công việc nội trợ giống như nhân vật Bảo Hà? Có người vợ nào luôn an phận và tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu của chồng dành cho mình, bất chấp tin đồn chồng đang có nhân tình như Bảo Hà? Nếu là bạn, bạn có đồng ý với cách đánh ghen dùm của nhân vật Ánh - bạn thân Bảo Hà không? Có ai sẽ độ lượng và giữ mãi một tình yêu chung thủy với chồng như trường hợp của Trà My, dù rằng cô biết chồng mình bị vô sinh? Và ở vị trí người thứ ba như Thụy Du, liệu bạn có giữ được quan niệm là chỉ mãi đứng bên lề hạnh phúc của người mình yêu, miễn sao có được những phút giây ấm áp, yêu thương bên cạnh anh ấy mà không hề sợ hãi, lo lắng vì sự “ghen ngược” hành hạ? Nếu là phụ nữ ở độ tuổi 40, như nhân vật Minh Trang (chị chồng của Bảo Hà), bản thân luôn bị gia đình hối thúc nhưng lại mất niềm tin vào chuyện chồng con, bạn có thể kết hôn… đại với một anh chàng nào đó không?...

Dien dan

Dù bận rộn công việc ở tiệm spa, Bảo Hà (Văn Phượng) vẫn chu toàn những bữa cơm gia đình, lo lắng cho chồng con, ba mẹ chồng và cả chị em gái của chồng.

Dien dan

Diễn viên Văn Phượng trong vai Bảo Hà (phải) và Thúy Phượng trong vai My (trái)

Dien dan

Diễn viên Văn Phượng đã hóa thân xuất sắc vào vai Bảo Hà - người vợ giỏi giang nhưng gặp phải bi kịch trong hôn nhân.

Những vấn đề đặt ra trong phim không còn dành cho một đối tượng riêng lẻ nào mà gần như dành cho tất cả phụ nữ. Người phụ nữ nào trong đời không mơ ước về một mái ấm gia đình trọn vẹn, ai chưa từng mơ cho mình một người chồng hết mực thương yêu vợ con? Cho dù “lấy đại” vì “lỡ thì” hoặc làm người thứ ba thì niềm ước ao về một tổ ấm riêng luôn là mong muốn chính đáng trong mỗi bản thân chúng ta.

Dien dan

Hiền lành, giỏi giang nên Bảo Hà (Văn Phượng-trái) được mẹ chồng (Xuân Thu-phải) thương yêu như con gái.

Dien dan

Bảo Hà (Văn Phượng-trái) luôn hết mực chăm lo cho chồng mình là Minh Hải (Đức Tiến-phải)

Nhân phim Vợ của chồng tôi (đạo diễn Việt Trinh) đang phát sóng trên HTV9 vào lúc 22g hàng ngày, diễn đàn “Từ phim đến đời” trên trang web “phunuonline.com.vn”với nội dung xoay quanh các vấn đề đã nêu trên, là nơi cho các chị em gửi gắm những tâm sự, sẻ chia của mình.

T.Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI