Diễm My 9X và bạn trai đại gia 'yêu khác người' như thế nào?

12/09/2016 - 07:07

PNO - Đây không phải là lần đầu cả hai tái hợp khi trước đó vào năm 2015, cô từng tuyên bố thẳng thắn trên truyền thông về việc chia tay

Trong khi dư luận vẫn còn đang xôn xao bàn tán về chuyện tình thực hư giữa á hậu Huyền My và bạn trai cũ của Trà Ngọc Hằng thì có người đã tinh ý phát hiện, Diễm My 9X và bạn trai cùng check-in tại một địa điểm ở Maldives trong cùng thời điểm và cả hai đã add lại facebook của nhau.

Không chỉ có vậy, Diễm My cũng khoe những tấm hình bikini tuyệt đẹp ở nơi đây và khéo léo cảm ơn "bạn cùng phòng" đã ghi lại cho cô những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Diem My 9X va ban trai dai gia 'yeu khac nguoi' nhu the nao?

Chính vì những điều này, không ít người đã quả quyết rằng Diễm My 9X và bạn trai đã tái hợp với nhau sau một thời gian chia tay. Cả hai đường ai nấy đi vào đầu năm nay và chính cô cũng lên tiếng thừa nhận điều này.

Diễm My kh đó dành lời khen cho bạn trai cũ, doanh nhân Phan Đức là người đàn ông thông minh, có học thức. Anh đã giúp cô định hưởng hình ảnh. Và với cô, bạn trai cũ vừa là người bạn, người sếp và người đáng tin tưởng. Tuy nhiên, người đẹp này muốn có một người cảm thông, chia sẻ và quan tâm trong tình yêu.

Diễm My cũng úp mwor chuyện tình cảm của mình tan vỡ vì bạn trai không chung thủy: "Khi yêu, tôi không tính toán vật chất. Tôi chỉ có yêu cầu duy nhất là sự chung thủy, tôi không thể chịu được đàn ông lăng nhăng".

Diem My 9X va ban trai dai gia 'yeu khac nguoi' nhu the nao?

Thậm chí, cô còn khẳng định: "Anh Đức không muốn tôi nói về chuyện tình cảm trên truyền thông, tôi đồng ý. Thế nhưng anh lại nhắn với quản lý của tôi rằng: 'Hãy nói với báo chí về việc chia tay'. Tôi bị sốc".

Đây không phải là lần đầu cả hai tái hợp khi trước đó vào năm 2015, cô từng tuyên bố thẳng thắn trên truyền thông về việc chia tay bạn trai. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn cả hai lại tái hợp. Trong lần chia tay mới nhất, Diễm My cũng khẳng định lần này sẽ dứt khoát.

Xem ra, cách yêu của Diễm My quả là khác lạ!

Hải Ninh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI