Điểm giống nhau đến ngỡ ngàng của Hạ Vi, Hari Won và bạn gái mới của Tiến Đạt

10/10/2016 - 06:44

PNO - Chuyện những chàng trai nổi tiếng thời gian qua lăng xê cho bạn gái bỗng dưng xuất hiện khá nhiều.

Ngay sau khi được Tiến Đạt công khai những hình ảnh bên nhau, cái tên hotgirl Milan Phạm được rất nhiều người quan tâm. Đến giờ, người ta mới biết hóa ra cô cũng có chút tiếng tăm trước khi được biết đến với danh xưng bạn gái mới của rapper Tiến Đạt.

Không chỉ vậy, người ta còn phát hiện ra cô sở hữu khối tài sản hàng hiệu không hề thua kém người đẹp đình đám nào của showbiz và mới đây, hotgirl này lại tiếp tục khiến dư luận chú ý khi tung ra bộ ảnh thời trang mới nhất của mình.

Diem giong nhau den ngo ngang cua Ha Vi, Hari Won va ban gai moi cua Tien Dat

Trong bộ hình thời trang này, bạn gái Đinh Tiến Đạt mang đến phong cách gợi cảm, cá tính, pha chút bụi phủi. Cô xuất hiện với những trang phục khoe thân hình từ jeans rách, áo khoe ngực cho tới những chiếc crop top cá tính, gợi cảm.

Phong cách của Milan Phạm trái ngược hẳn phong cách thường thấy của Hari Won, bạn trai cũ của Tiến Đạt. Với những động thái vừa qua, không quá khi nói rằng hotgirl này đang dần tấn công showbiz và danh xưng bạn gái Tiến Đạt là một sự đảm bảo cho thành công.

Chuyện những chàng trai nổi tiếng thời gian qua lăng xê cho bạn gái bỗng dưng xuất hiện khá nhiều. Đầu tiên, phải kế đến chính là cặp đôi Trấn Thành và Hari Won. Trước đó, dù từng được biết đến là bạn gái Tiến Đạt nhưng chỉ khi đến với Trấn Thành, Hari Won mới thực sự thành công.

Diem giong nhau den ngo ngang cua Ha Vi, Hari Won va ban gai moi cua Tien Dat

Từ một cô hotgirl bình thường, nhờ Trấn Thành tạo tiền đề thì Hari Won đã nhanh chóng trở thành cái tên hot của showbiz. Cô tham gia từ gameshow, đóng phim, ca sĩ và chuyện tình yêu giúp tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot trong showbiz.

Tiếp đó chính là Hạ Vi,, cô hotgirl không được mấy người biết đến nhưng từ khi công khai yêu Cường Đô la thì danh tiếng của Hạ Vi lên như diều gặp gió. Cô trở thành tên tuổi được săn đón hàng đầu tại các sự kiện, các chương trình và có cơ hội lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác.

Diem giong nhau den ngo ngang cua Ha Vi, Hari Won va ban gai moi cua Tien Dat

Sự xuất hiện của Hạ Vi ở các sự kiện, các nhãn hàng quảng cáo, sự phủ sóng showbiz và tên tuổi của cô lên nhanh đến ngỡ ngàng đủ thấy Cường Đô la "mát tay" thế nào trong sự nghiệp của bạn gái. Chả mấy chốc, người ta còn nghĩ cô sẽ vươn tới được như Hà Hồ.

Xem ra, để thành sao showbiz thì giờ có được một người bạn trai nổi tiếng còn nhanh hơn tự thân vận động.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI