Điểm danh những phim 'hot' dịp lễ 30/4 và 1/5

29/04/2017 - 07:00

PNO - Kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 đã bắt đầu. Đến rạp vào thời điểm này, khán giả sẽ được thưởng thức rất nhiều tác phẩm điện ảnh thú vị và đây là những phim mới nhất, “hot” nhất ra rạp trong tuần này.

Em chưa 18

Khởi chiếu 28/4

Thể loại: Tình cảm-hài

Phân loại: C16

Diễn viên: Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, Will, Kathy Uyên

Diem danh nhung phim 'hot' dip le 30/4 va 1/5

Em chưa 18 giúp phát hiện gương mặt mới Kaity Nguyễn, việt kiều Mỹ (phải) mới 17 tuổi
 

Bộ phim Việt duy nhất ra rạp mùa lễ này là Em chưa 18 chắc chắn là tác phẩm “hot” nhất phòng vé hiện nay bởi chỉ trong 3 ngày chiếu sớm (sneakshow) phim đã thu hơn 13 tỷ đồng.

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan.

Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái. 

Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan?Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù? Phim được thực hiện bởi bộ đôi Đạo diễn Lê Thanh Sơn - Nhà sản xuất Charlie Nguyễn.

Vệ binh dải ngân hà 2

Khởi chiếu: 27/4

Thể loại: Hành động, Giả tưởng

Phân loại: C13

Diễn viên: Chris Pratt, Zoe Saldana, Bradley Cooper, Vin Diesel
 

Diem danh nhung phim 'hot' dip le 30/4 va 1/5

Rất nhiều diễn viên trong phần 1 có mặt tiếp trong phần 2
 

Nếu Em chưa 18 là phim Việt “hot” nhất thì về phía phim ngoại danh hiệu này thuộc về Vệ binh dải ngân hà 2 (Guardians of the galaxy Vol 2).

Khán giả VN là một trong những người sớm nhất được thưởng thức “bom tấn” Hollywood này vì mãi đến ngày 5/5 tới, phim mới trình chiếu tại khu vực Bắc Mỹ.

Trên nhạc nền của cuốn băng Awesome Mixtape #2 (Những bản nhạc bất hủ 2), Vệ binh dải ngân hà 2 xoay quanh hành trình phiêu lưu của những vệ binh đặc biệt tới với những góc khuất xa xôi của dải ngân hà.

Lần này, cả nhóm đi tìm bí ẩn thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô song. Trong phần này, nhân vật phản diện Yondu có vai trò quan trọng hơn nữa và cô em gái Nebula của Gamora cũng trở lại.

Ngoài ra phim còn có điểm mới là bổ sung thêm nhiều tuyến nhân vật mới như Ego- cha của Star-Lord/Peter Quill, Mantis- thành viên của đội Vệ binh dải ngân hà do Ego nuôi và có nhiều khả năng đặc biệt như đọc suy nghĩ, chữa thương.

Xì Trum: Ngôi làng kì bí

Khởi chiếu:  28/4

Thể loại:  Gia đình, Thần thoại

Phân loại: P

Diễn viên: Demi Lovato, Rainn Wilson, Joe Manganiello, Jack McBrayer, Danny Pudi, Mandy Patinkin
 

Diem danh nhung phim 'hot' dip le 30/4 va 1/5

Phim duy nhất dành cho cả nhà cùng xem trong dịp lễ này
 

Đây là phim chiếu rạp duy nhất thích hợp cho cả gia đình cùng xem trong dịp lễ này. Với tên gọi Smurfs: The lost village, phần mới nhất trong loạt phim về những người tí hon da xanh theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật, Tí Cô Nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh là Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình.

Đương nhiên, cuộc phiêu lưu sẽ không thể thiếu những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí “Gà-mên” (Gargamel). Ẩn mình đầy mưu mô sau lưng các xì trum, hắn sẽ tung ra rất nhiều đòn phép ma thuật bất lợi, hãm hại anh em nhà da xanh trên từng bước thám hiểm rừng sâu.

Tiếng vọng từ tường đá

Khởi chiếu:  28/4

Thể loại:  Kinh dị, hồi hộp

Phân loại: C18

Diễn viên: Emilia Clarke, Marton Csokas, Remo Girone, Edward Dring, Lisa Gastoni, Caterina Murino
 

Diem danh nhung phim 'hot' dip le 30/4 va 1/5

Fan của phim kinh dị không thể bỏ qua Tiếng vọng từ tường đá
 

Nếu là fan của dòng phim kinh dị, không thể bỏ qua Tiếng vọng từ tường đá (Voice from the stone).

Lấy bối cảnh một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950, phim kể về nữ y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng.

Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài. Cô đã không thể ngờ rằng có một thế lực tà ác đang cố gắng giăng bẫy mình.

Ngoài cốt truyện ly kỳ, phim còn gây ấn tượng ở âm nhạc do thủ lĩnh ban nhạc rock  lừng danh Evanescence-Amy Lee- đảm nhiệm. Ttừng thành danh với hàng loạt bài hit như ... Evanescence được mệnh danh là một trong những rock band thành công nhất trong giai đoạn 2001 – 2010. Sau một thời gian im ắng, giọng ca chính của nhóm Amy Lee đã chính thức trở lại với ca khúc dành tặng riêng cho phim

Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI