Đi xem hát trong bóng tối

20/06/2019 - 16:00

PNO - Sân khấu không có ánh đèn, trước mắt khán giả hoàn toàn là bóng tối...

Đêm nhạc không có ánh đèn, Music in the dark đúng nghĩa nghe nhạc thuần tuý. Đến đây, khán giả sẽ không nhìn thấy người đang trình diễn là ai, cũng chẳng rõ sân khấu được bày trí như thế nào, không có vũ đoàn càng không có hệ thống ánh sáng tối tân nhất. Đổi lại, người nghe sẽ có sự tập trung nhất định để thưởng thức các giai điệu ngân rung lên từ sân khấu bóng đêm. 

Music in the dark 3 có tên Chuyện anh, chuyện tôi, chuyện đất trời tiếp tục là một cuộc dạo chơi âm nhạc mà ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt trong suốt hơn 1 giờ đồng hồ. Với lần tổ chức thứ 3, chương trình được xây dựng theo chủ đề trò chuyện. Ngoài tương tác bằng âm nhạc, những kết nối về câu chuyện sẽ do ca sĩ đảm nhận. 

Di xem hat trong bong toi
Nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư sẽ tham gia đêm nhạc

Bên cạnh những tiết mục do tập thể giáo viên và học viên từ Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul (SMPAA) trình diễn, Chuyện anh, chuyện tôi, chuyện đất trời còn có sự tham gia đặc biệt của hai khách mời: em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - nhà thiết kế áo dài Trịnh Hoàng Diệu và nghệ sĩ piano khiếm thị Vũ Văn Tư.

Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên - cố vấn nghệ thuật Music in the dark chia sẻ: "Nghệ sĩ Vũ Văn Tư – một nghệ sĩ piano khiếm thị đầy tài năng. Học piano từ năm 15 tuổi và hoàn toàn dựa vào xướng âm để luyện tập, Vũ Văn Tư là minh chứng của sự kiên trì và đam mê. Hiện, anh đang lan truyền câu chuyện đầy cảm hứng, ý chí phi thường của mình đến rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người khiếm khuyết".

Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại Soul Live Project Complex. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI