Đi thi hát, Á hậu Thuý Vân được mời làm MC

03/02/2017 - 10:04

PNO - Đến đăng ký vòng thử giọng cuộc thi Ai sẽ thành sao, Á hậu Thuý Vân bị giám khảo đánh giá là “giọng hát không phù hợ”. Tuy nhiên, ngay sau khi bị loại này, cô được chương trình mời làm MC dẫn dắt cuộc chơi.

Ai sẽ thành sao là chương trình giải trí phát hiện và tôn vinh những tài năng ca hát, dưới sự dẫn dắt của bốn huấn luyện viên: Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng. Á hậu Thuý Vân trước đó đã khoe tài ca hát trong chương trình Người hát tình ca và nhận được nhiều lời khen ngợi, nên cô quyết định đăng ký tham gia chương trình này.

Đến với vòng sơ tuyển, cô mặc giản dị, xuất hiện tại buổi ghi hình và rụt rè xin được dự thi với tác phẩm cải lương “Dạ cổ hoài lang”. Ngay khi cô vừa cất giọng hát câu đầu tiên, ban tổ chức đột ngột cắt ngang và yêu cầu Á hậu dừng phần thi. “Em bị loại không phải vì giọng hát mà vì thể loại bài hát không phù hợp”- một giám khảo cho biết.

Tuy nhiên, sau khi bị từ chối trở thành thí sinh, Á hậu ngay lập tức được Ban tổ chức mời làm MC của chương trình với lý do ngoại hình, kiến thức và khả năng điều khiển sân khấu của cô phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Di thi hat, A hau Thuy Van duoc moi lam MC
Á hậu Thuý Vân trên sân khấu chương trình Ai sẽ thành sao

Thúy Vân vô cùng bất ngờ trước lời đề nghị này. Cô cho biết mình rất vui và hạnh phúc nên sẽ cố gắng hết mức sắp xếp công việc để tham gia điều phối chương trình cùng nam MC điển trai Nguyên Khang. Trước đó, Thuý Vân từng dẫn dắt nhiều chương trình giải trí, là MC cho bản tin tài chính của kênh truyền hình FBNC…

“Tôi từng ngồi ghế giám khảo chương trình Người hát tình ca nên hiểu được phần nào tầm quan trọng và giá trị thiêng liêng của những chương trình tôn vinh các bài hát Việt đi đi cùng năm tháng. Với Ai sẽ thành sao, trong vai trò MC, tôi cố gắng hỗ trợ tốt nhất thí sinh để các bạn có tinh thần tự tin trên sân khấu. Ngoài ra, tôi cũng yêu cầu bản thân phải trở thành một nhân tố kết nối khéo léo giữa giám khảo với thí sinh, giữa giám khảo và khán giả…để chương trình luôn hấp dẫn trong suốt 60 phút phát sóng”, Thúy Vân chia sẻ.

Di thi hat, A hau Thuy Van duoc moi lam MC

Trong suốt quá trình ghi hình, Á hậu luôn tỏ ra mình là một MC năng nổ, nhiệt huyết, giàu năng lượng. Trong những phút giải lao hiếm hoi, người đẹp còn tranh thủ phô diễn khả năng thanh nhạc bằng cách đàn và hát tặng khán giả bài “hit” “Lạc trôi”.

Tập đầu tiên Ai sẽ thành sao sẽ lên sóng Truyền hình Vĩnh Long 1 vào 21h ngày 26/2/2017 tới.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI