Đi đâu, xem gì tết dương lịch?

31/12/2015 - 07:09

PNO - Trong thời điểm chuyển giao năm cũ và đón chào năm mới, các rạp chiếu phim, sân khấu kịch, ca nhạc có nhiều chương trình hấp dẫn và đặc sắc.

Ra rạp vừa cười vừa sợ

● Phim cho cả nhà

Snoopy: the peanuts movie (phim hoạt hình Mỹ, khởi chiếu ngày 24/12) kể về cuộc phiêu lưu của Snoopy chống lại kẻ thù Red Baron, còn cậu chủ nhỏ Charlie Brown thì cố gắng để lấy lòng Cô bé tóc đỏ.

Nếu câu chuyện của Charlie là bài học về những giá trị quý báu, sự nỗ lực tự thân thì chuyện của Snoopy chuyển tải thông điệp “không bao giờ bỏ cuộc” và ca ngợi sức mạnh của đồng đội. Bản phim năm 2015 tuy sử dụng hình ảnh 3D nhưng vẫn giữ nguyên nét đáng yêu của thương hiệu kinh điển về chú bé Charlie Brown, chó Snoopy và những người bạn.

Di dau, xem gi tet duong lich?

Bố ngoan bố hư (Mỹ, khởi chiếu ngày 31/12) kể về cuộc chiến hài hước nhằm chiếm cảm tình con cái của hai người đàn ông, một là bố dượng và một là bố đẻ của lũ trẻ. Trong khi bố dượng Brad (Will Ferrell đóng) nỗ lực từng ngày để trở nên tuyệt vời hơn trong mắt con riêng của vợ thì bố ruột Dusty (Mark Wahlberg đóng) lại “hớp hồn” hai đứa trẻ bằng tính cách phóng khoáng… Phim tràn ngập những tình huống gây cười.

● Phim hài

Già gân, mỹ nhân và găng tơ (VN, khởi chiếu ngày 24/12) xoay quanh hành trình giải cứu người đẹp Quỳnh Cherry của ông già Tỏi khỏi tên trùm giang hồ Chanh. Sở hữu hai cây hài ăn khách là Hoài Linh và Trường Giang nhưng những mảng miếng hài trong phim khó có thể khiến người xem bật cười.

Các nhân vật thoại quá nhiều, cách dùng lời thoại để giải quyết tất cả những nút thắt trong câu chuyện, tâm trạng, giải thích xuất thân nhân vật… khiến người xem có cảm giác xem một vở kịch truyền hình. Dàn diễn viên còn có Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Sơn, Lan Phương, Tóc Tiên…

Ôi ma ơi 5 (Thái Lan, khởi chiếu ngày 31/12) là tập mới nhất trong loạt phim kinh dị hài Oh my ghost! Phim bắt đầu sau cái chết của Sonklin - một giáo viên trung học, mọi người trong trường bỗng thường xuyên thấy hồn ma Sonklin đi lại hù dọa học sinh. Bộ phim đôi lúc khiến người xem “rợn tóc gáy” nhưng không ít lần phải bật cười vì nhiều tình tiết hài hước.

● Phim hành động

Ranh giới chết (Mỹ, khởi chiếu 24/12) làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 1991. Đặc vụ FBI Johnny Utah nhận được thông tin xảy ra hàng loạt vụ cướp tiền kỳ lạ, bọn cướp rải toàn bộ số tiền cướp được cho người nghèo chứ không giữ lại.

Với cái kết đầy bất ngờ, bản phim mới mãn nhãn hơn bản cũ ở những pha hành động đẹp mắt và những góc quay độc đáo. Khán giả choáng ngợp với những màn nhảy dù, bay lượn trên không của các nhân vật, những pha rượt đuổi, đánh nhau quyết liệt trên núi tuyết, dướ i vực sâu…

Diệp Vấn 3 (Hồng Kông, khởi chiếu ngày 31/12) là phần cuối cùng trong loạt phim về vị võ sư huyền thoại Diệp Vấn. Phim lấy bối cảnh Hồng Kông năm 1959, một mặt khắc họa tình thầy trò giữa Diệp Vấn và Lý Tiểu Long, mặt khác tập trung khai thác cuộc đối đầu khốc liệt của Diệp Vấn với gã giang hồ ngoại quốc Frank.

Di dau, xem gi tet duong lich?

Điểm hấp dẫn ở Diệp Vấn 3 là những màn võ thuật chân thật, không cần người đóng thế của tài tử Chân Tử Đan (vai Diệp Vấn). Một trong những điểm đáng chờ đợi ở phần cuối là những cảnh diễn, đấu võ tay đôi giữa Chân Tử Đan và ngôi sao quyền Anh Mike Tyson (vai Frank).

Ca nhạc - lễ hội

● Năm mới, đi nghe bolé ro

Trong thời điểm chuyển giao năm cũ và đón chào năm mới, khán giả thích thưởng thức nhạc trữ tình ngọt ngào trong không gian ấm cúng, có thể đến với phòng trà Đồng Dao và phòng trà We. Tại Đồng Dao, khán giả sẽ gặp ca sĩ Phi Nhung và các thí sinh của chương trình Solo cùng bolé ro vào tối 31/12. Tại We đêm 31/12, có các ca sĩ trẻ như Vi Thảo, Hà Vân, Quang Đại, Tiến Vinh và Hoàng Nguyên.

● Nhạc trẻ cho ngày đầu năm

Tại phòng trà MTV, khán giả sẽ hòa mình vào những giai điệu sôi động cùng với nhóm The Men và các khách mời là ca sĩ Thủy Tiên, nhóm Nhật Nguyệt, Thu Trang (đêm 31/12); Hiền Thục, Ưng Hoàng Phúc, Hoàng Lê Vy, Duyên Anh Idol, cùng Trấn Thành - Anh Đức (1/1).

Di dau, xem gi tet duong lich?

Tại phòng trà We, nhạc trẻ cũng vang lên với các giọng ca Hương Giang, Huy Luân, Trọng Bắc, Thùy Dương, Vỹ Khang… (1/1). Khán giả cũng có thể thưởng thức nhữ ng vũ điệu nóng bỏng của vũ đoàn Bước Nhảy cùng ca sĩ Yến Trang tại sân khấu Sen Hồng (công viên 23/9) trong chương trình Chào mừng năm mới tối 31/12.

● Gặp “sao” vào năm mới

Nếu yêu thích Thu Minh và thích nghe các tình khúc đa dạng theo nhiều dòng nhạc, khán giả có thể đến phòng trà Đồng Dao vào đêm 1/1; ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người sẽ làm chủ sân khấu phòng trà Không Tên vào đêm 1/1 bên cạnh các khách mời Thanh Duy, Khánh Bình, Phượng Vũ, Trọng Khương. Đêm 31/12, khán giả có thể gặp Lệ Quyên và Lê Hiếu.

Di dau, xem gi tet duong lich?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI