Đêm trao giải rộn ràng của Bài hát yêu thích

05/01/2015 - 04:57

PNO - PNO - Hà Hồ mở màn máu lửa, MC ăn miếng trả miếng nhịp nhàng, Phương Mỹ Chi tự phá kỷ lục của mình để trở thành "tỷ phú" ở tuổi 12... là những dấu ấn của gala Bài hát yêu thích mùa thứ ba tối 4/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cặp đôi "oan gia" Lê Hoàng - Trác Thúy Miêu trở lại sân khấu Bài hát yêu thích một cách đầy chủ đích trong đêm gala trao giải, để đảm nhận thay Danh Tùng và Hoài Linh vai trò dẫn dắt tác phẩm của các khách mời. Kể từ sau lần xuất hiện ồn ào tại Bài hát yêu thích, luôn có hai luồng dư luận "thậm thích" hoặc "thậm ghét" đối với cách bày tỏ ý kiến của họ. Nhưng cũng không thể phủ nhận, nhờ Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu, Bài hát yêu thích năm 2014 tạo được dư luận quan tâm hơn. Thẳng tiến lên, Trác Thuý Miêu còn đường hoàng ngồi ghế giám khảo tại Bước nhảy hoàn vũ mùa 2015. 

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu - những cá tính lạ và ồn ào của showbiz Việt

Cũng trong chương trình, cặp đôi này bất ngờ nhận được quà tặng là chiếc nón bảo hiểm trong BST mới nhất của NTK Công Trí. Với động thái này, Bài hát yêu thích như đang tuyên bố mở rộng cửa đón tất cả những bình luận trái chiều từ đủ mọi lứa tuổi, nhân vật, trình độ học thức, trong nghề lẫn ngoại đạo để có cái nhìn khách quan nhất về các tác phẩm âm nhạc trong mùa sắp tới - 2015.

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Biểu cảm của Thuý Miêu khi được tăng nón bảo hiểm

Sau 4 lần đạt giải tháng, "sao nhí" Phương Mỹ Chi đã tự phá kỷ lục của mình, để đoạt luôn giải thưởng của tháng 12, xác lập một thành tích mà hẳn sẽ rất lâu nữa các "sao lớn" mới có thể vượt qua được. Và hiển nhiên với số giải tháng kỷ lục đó, em đã được trao giải thưởng Bài hát của năm trị giá một tỷ đồng, góp công mang về cho nhạc sĩ Tiến Luân 300 triệu đồng tiền thưởng, dù đây là bài hát ông sáng tác đã lâu. Giải thưởng này cũng là thành quả nhiều tháng miệt mài bình chọn của fan club Phương Mỹ Chi, những thành viên rất nhiệt tình và hăng hái cất lên tiếng nói của mình, tại cả sân khấu lẫn trên fanpage của Bài hát yêu thích - những khi tin nhắn không hợp lệ bị BTC huỷ bỏ. 

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Phương Mỹ Chi và fanclub đã có kế hoạch đi từ thiện trích từ tiền thưởng 

Tuy vậy, từ liveshow tháng 1 năm nay, những lùm xùm tranh cãi tin nhắn chắc chắn sẽ không còn nữa. Ngoài việc chuyển kênh phát sóng sang VTV1, Bài hát yêu thích cũng bỏ luôn hình thức bình chọn tin nhắn mà chuyển sang lấy kết quả từ một Hội đồng khán giả khoảng 100 người mỗi tuần. Như vậy, những cáo buộc gian lận hay bất bình vì tin nhắn bị loại sẽ không xảy ra, dù trong những năm qua, giám sát kết quả tin nhắn Bài hát yêu thích là một đơn vị kiểm toán nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Trong đêm trao giải, nhiều tiết mục trẻ trung từ khách mời đã làm thay đổi cái nhìn về gala Bài hát yêu thích. Hà Hồ biến sân khấu thành sàn nhạc với vũ đạo bốc lửa bằng ca khúc Dance all night với sự kết hợp của vũ đoàn và DJ. Năm nay, Hà Hồ cũng là "Nữ hoàng của các đêm trao giải", khi trong 3 ngày liên tục, cô xuất hiện trình diễn tại trao giải Thử thách cùng bước nhảy, trao giải Bài hát yêu thích và tiếp theo là Zing Music Awards. 

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Hồ Ngọc Hà sôi động cùng DJ

Các tiết mục ấn tượng của Bài hát yêu thích cũng được tái hiện trên sân khấu. Đó là một Tân Nhàn liều lĩnh mới mẻ đem jazz vào chèo với Đào liễu, là Phạm Anh Khoa mang geisha Nhật Bản đến với bài hit Chờ người nơi ấy phối theo phong cách rock, là bộ ba Hoàng Tôn - Nhật Thuỷ - Hoà Minzy hoà điệu trong một liên khúc trẻ trung, dù giọng Hoà Minzy lộ hết yếu điểm trong phần trình diễn này. 

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Tân Nhàn hạnh phúc với tác phẩm "vị nghệ thuật" được công nhận

Bên cạnh dàn ca sĩ trình diễn đông đảo, rất nhiều nghệ sĩ cũng đến tham dự đêm trao giải, tạo nên một không khí rộn ràng hơn hẳn các năm trước. 

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Đó là Trương Ngọc Ánh - Kim Lý như hình với bóng

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Nhạc sĩ Trần Lập. Anh vừa xác nhận được mời tham dự Zing Music Awards và sẽ tham dự. Đây có lẽ là cái kết đẹp bất ngờ của một vụ kiện tụng

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Hương Giang Idol ôm chặt bạn trai

Dem trao giai ron rang cua Bai hat yeu thich

Rất nhiều nhạc sĩ như Huy Tuấn, Dương Khắc Linh... đến tham dự, nhưng chỉ Trần Tiến được lên sân khấu, bởi ông chính là chủ nhân của Bài hát yêu thích năm trước - Chiếc vòng cầu hôn

Bài, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI