Đêm thời trang tóc

31/10/2013 - 06:20

PNO - PNO - Chương trình trình diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc thường niên với chủ đề Happiness - Hạnh Phúc sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem thoi trang toc

Trong chương trình, bức tranh về cuộc sống hạnh phúc sẽ được tái hiện qua tác phẩm của ba nhà tạo mẫu tóc: Hoàng Minh Tâm, Vương Trọng Khôi và Don Hậu. Happiness - Hạnh phúc sẽ giới thiệu những trào lưu tóc mới cho giới thời trang Việt Nam năm 2014. Trong đó, Hoàng Minh Tâm mang đến bộ sưu tập mang tính chất “nổi loạn trong truyền thống” - Quý tộc đường phố. Đồng hành cùng anh là nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi. Don Hậu sẽ giới thiệu bộ sưu tập Hội chợ phù hoa với những kiểu tóc kiêu sa, lộng lẫy kết hợp với trang phục đen và trắng. Bộ sưu tập của Vương Trọng Khôi - Hạnh phúc - hướng đến những kiểu tóc có tính ứng dụng cao mà anh vốn đang thực hiện cho nhiều người mẫu, diễn viên… kết hợp với trang phục của nhà thiết kế Devon Nguyễn.

Dàn dựng chương trình là đạo diễn Việt Tú với trào lưu Retro (hồi cố) hiện đang “làm mưa làm gió” trên khắp các lĩnh vực từ âm nhạc đến thời trang thế giới làm ngôn ngữ biểu đạt chính. Sân khấu gợi nhắc những năm 1930 - 1940, và nếu năm trước, chương trình sử dụng dàn nhạc Giao hưởng Rhapsody Philhamonic đầy phá cách thì năm nay, đó sẽ là nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Saigon BigBand.

Giữ vai trò chỉ đạo catwalk trong chương trình là người mẫu Lâm Thu Hằng.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI