Đêm nhạc giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan

26/03/2014 - 04:22

PNO - PNO - Trước việc nghệ sĩ Hoàng Lan bệnh nặng không tiền chạy chữa, nhiều nghệ sĩ đã quyết định chung tay giúp đỡ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem nhac giup do nghe si Hoang Lan
Nghệ sĩ Hoàng Lan ngày còn khỏe mạnh

Theo đó, một đêm nhạc sẽ diễn ra vào 29/3 tại Phòng trà Không Tên với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như NSƯT Hồng Nga, Gia Bảo, ca sĩ Cẩm Vân, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quốc Thiên, Dương Triệu Vũ, Trọng Khương, Xuân Nghi, MC Trấn Thành.

Ngoài phần phụ thu 600.000đ/khán giả, các nghệ sĩ cũng sẽ kêu gọi sự đóng góp của những tấm lòng hảo tâm và tất cả số tiền này sẽ dành để chữa trị cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Không chỉ tham gia biểu diễn không cát-sê, nhiều nghệ sĩ cũng góp thêm tiền giúp nghệ sĩ Hoàng Lan chữa bệnh.

Trước đó, nghệ sĩ Hoàng Lan, người được khán giả yêu mến qua loạt chương trình Trong nhà ngoài phố trước đây và góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình trong vai phản diện, trở nên khốn khó sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Dem nhac giup do nghe si Hoang Lan
Nghệ sĩ Hoàng Lan trong chương trình văn nghệ quyên góp năm 2013

Ngoài chấn thương đầu gối vì tai nạn giao thông năm 2011, hiện chị mang thêm trong người nhiều bệnh khác như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch, nhồi máu não… Chị cũng bị tăng nhãn áp cấp, viêm màng bồ đào, cườm mắt… nếu không mổ kịp thời sẽ có nguy cơ mù.

Hiện nghệ sĩ Hoàng Lan đang sống nương nhờ nhà người em gái, trong một căn hộ một chung cư cũ trên đường Ngô Gia Tự (Q.10). Di chuyển khó khăn, mắt nhìn không rõ, một Hoàng Lan hoạt bát ngày nào trong các bộ phim giờ chỉ có thể ngồi nhìn bốn bức tường nhà.

Năm 2013, nhiều nghệ sĩ đã chung tay thực hiện chương trình Một thời để nhớ nhằm quyên góp tiền bạc giúp chị chữa bệnh, nhưng chỉ thu được con số nhỏ so với số tiền phải chạy chữa.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI