Đêm nhạc Anh Bằng – Ngô Thuỵ Miên

20/05/2014 - 02:22

PNO - PNO - Các giọng ca trữ tình Ánh Tuyết, Tuấn Ngọc, Hồng Hạnh… sẽ hội ngộ trong không gian lãng mạn của đêm tình ca Anh Bằng và Ngô Thụy Miên, lúc 20g thứ Bảy, ngày 24/5 tại sân khấu Lan Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem nhac Anh Bang – Ngo Thuy MienSân khấu ca nhạc Lan Anh sẽ được cải tạo thành một nhà hát sang trọng để phù hợp với không gian nhạc xưa của Tình khúc vượt thời gian (TKVTG). Chưa kể, bắt đầu từ TKVTG tháng này, tất cả các ca khúc trong chương trình sẽ được ban nhạc chơi live ngay tại sân khấu dưới sự dẫn dắt của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Màu sắc âm nhạc sang trọng, lãng mạn của “người viết tình ca với màu xanh hy vọng” Ngô Thuỵ Miên và không gian âm nhạc đa dạng của nhạc sĩ Anh Bằng - người sáng tác hàng trăm tình khúc nổi tiếng vượt thời gian sẽ được thể hiện bằng những giọng ca tên tuổi được làm nên từ chính những ca khúc nổi tiếng ấy.

Tuấn Ngọc với ca khúc bất hủ Riêng một góc trời (Ngô Thuỵ Miên) và Nỗi lòng người đi (Anh Bằng). Thanh Long Bass và người đàn bà xoã tóc hát tình ca Hồng Hạnh sẽ kết hợp trong Mùa thu cho em - ca khúc kinh điển về tình yêu và về mùa thu của âm nhạc Việt.

Ngoài những bản tình ca nhẹ, mảng ca khúc sôi động, vui tươi của hai nhạc sĩ cũng được khai thác qua sự tái hợp của ba ca sĩ Giọng hát Việt mùa đầu tiên: Tiêu Châu Như Quỳnh, Trọng Khương và Hoàng Nhật Minh (Liên khúc Tuổi 13 - Tình là sợi tơ - Này người tình nhỏ - Tình khúc mùa xuân).

Những ca khúc nổi bật nhất mang dấu ấn để đời của hai tài năng âm nhạc như Anh còn nơ em, Niệm khúc cuối, Hai sắc hoa tigon, Paris có gì lạ không em, Sầu lẻ bóng, Ngọn trúc đào… sẽ một lần nữa được mang đến cho khán giả thưởng thức qua các giọng ca trữ tình da diết của Quang Linh, Đông Đào, Thanh Thuý…

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài Đà Nẵng, Lâm Đồng.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI