David Beckham thức đêm xây lâu đài cho con gái Harper

08/09/2019 - 11:10

PNO - Quá 12g đêm nhưng David Beckham vẫn lọ mọ lắp lắp ghép ghép mà không ngủ, chứng kiến điều đó, 'bà Beck' đã lấy điện thoại ghi hình lại.

Khi thấy David Beckham cố gắng hoàn thiện mô hình lâu đài Lego cho con gái 8 tuổi, Victoria Beckham quay lại clip và dành cho chồng những lời khen ngọt ngào. "Thật là một người cha tốt", cô viết.  

Trong clip, đã qua 12 giờ đêm nhưng David Beckham vẫn cố xây xong cho con gái Harper lâu đài phép thuật Hogwarts trong bộ truyện Harry Potter vì biết con mê mẩn mô hình này. Cựu cầu thủ 44 tuổi tập trung đọc hướng dẫn các bước thực hiện lâu đài, anh không biết vợ đang chụp ảnh cho đến khi nhìn thấy cô. 

David Beckham thuc dem xay lau dai cho con gai Harper
Hình ảnh được Victoria chia sẻ

Cô con gái 8 tuổi Harper cũng được Victoria nhắc đến trong dòng chia sẻ của mình rằng: "Harper bị ám ảnh bởi Harry Potter". Để hoàn thành mô hình, David Beckham phải thực hiện 6000 mảnh ghép trong nhiều giờ liền. Anh đang thực hiện đến "công trình" tháp pháo, cửa sổ kính màu và thậm chí tạo dáng một phù thuỷ đang bay.

Victoria không nói về thời gian bao lâu kể từ khi chồng bắt tay vào thực hiện mô hình, người đẹp chỉ viết: "Bây giờ là 0:18 và anh ấy vẫn đang xây dựng mô hình".

David Beckham thuc dem xay lau dai cho con gai Harper
David Beckham và con gái 8 tuổi, Harper

Vào tháng trước, cựu cầu thủ của đội tuyển Manchester United tiết lộ rằng anh nói chuyện rất nhiều với 4 đứa con về cách sống đạo đức, dù Harper nhỏ nhất, chỉ mới 8 tuổi. "Bạn sẽ không bao giờ đi đến đâu, không bao giờ đạt được điều gì nếu không hy sinh", David nói.

Khi được hỏi anh có lời khuyên nào dành cho Brooklyn (20 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (8 tuổi), cựu đội trưởng đội tuyển Anh nói rằng: "Hãy làm việc chăm chỉ, chỉ đơn giản như vậy".

David Beckham thuc dem xay lau dai cho con gai Harper
David Beckham, vợ và 3 cậu con trai

David nói thêm: "Tôi nói với những đứa trẻ rằng chúng phải đưa ra lựa chọn, đôi khi buộc phải từ bỏ mọi thứ. Nếu bạn bè của con đi chơi vào tối thứ 6, có lẽ con không thể. Có thể, con phải tập tennis vào ngày hôm sau; có thể, con phải ở trong phòng thu hát, như Cruz; hoặc phải có một buổi chụp hình, như Brooklyn. Đó là nơi mà các con cần tập trung hơn là cuộc đi chơi".

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI