Đầu năm, Lâm Vinh Hải nổi đóa vì bị chọc phá

31/01/2017 - 11:50

PNO - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên quyết định chia sẻ nỗi bực dọc vì bị chọc phá trong ngày đầu năm mới.

Lâm Vinh Hải cho biết, từ mùng 1 Tết đến nay anh liên tục nhận được tin nhắn và điện thoại của một người đàn ông lạ rủ rê anh đi cà phê trò chuyện. Để lấy được thiện cảm tiếp nhận của Lâm Vinh Hải, người đàn ông này liên tục cho biết là quen với người này người kia trong showbiz.

Dau nam, Lam Vinh Hai noi doa vi bi choc pha
 

"Nhưng Hải đã từ chối và nói có chuyện gì thí cứ nói thẳng qua điện thoại còn không thì liên hệ quản lý mà anh cứ kiêu phải gặp bằng được. Sau khi thấy Hải cương quyết không chịu gặp thì anh mới nói rằng anh thích Hải", Quán quân Thử thách cùng bước nhảy chia sẻ trên trang cá nhân.

Lâm Vinh Hải cho biết anh cảm thấy rất bực bội và khó chịu vì bị chọc phá ngày đầu năm. Điều anh "nổi điên" hơn là có một người nào đó làm bên lĩnh vực người mẫu chưa từng gặp anh mà dám bôi nhọ danh dự, tung tin đồn nhảm là anh đi khách.

Anh viết: "Hải xin đính chính lại 1 lần nữa Hải không phải là Gay và Hải cũng không có nhu cầu. Còn riêng chuyện ly dị là do giữa tụi Hải không còn tiếng nói chung nên 2 đứa mới quyết định như vậy chứ kg phải vì Hải là Gay như mọi người đồn đoán nên Hải mới ly dị. Hải cũng xin thông báo 1 điều nữa là hiện tại Hải đã và đang có bạn gái".

Dau nam, Lam Vinh Hai noi doa vi bi choc pha
 

Lâm Vinh Hải là một trong những vũ công nổi tiếng của Việt Nam. Anh từng đoạt ngôi quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, tham gia một số bộ phim đồng thời cũng là người mẫu ảnh, gương mặt quảng cáo.

Anh và vợ cũ quyết định chia tay nhau sau 11 năm gắn bó. Hiện tại, cả 2 có con chung và Lâm Vinh Hải cho biết anh vẫn luôn có trách nhiệm với con cái.

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI