Đầu năm, ba phim truyền hình cùng lên sóng

01/01/2014 - 02:39

PNO - PNO - Không hẹn mà gặp, cả ba phim Mùa sen cạn, Lửa trên băng và Vòng tròn 12 số đều cùng lên sóng truyền hình trong ngày đầu năm mới 1/1. Ba phim với ba câu chuyện khác nhau nhưng vẫn xoay quanh tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mùa sen cạn (Đạo diễn Nguyễn Dương) khắc họa bức tranh miền quê Đồng Tháp Mười bạt ngàn hương sen thông qua bốn nhân vật nữ chính. Lửa trên băng (Đạo diễn: NSƯT Đặng Tất Bình) khai thác những hoạt động trá hình trong xã hội ngầm. Vòng tròn 12 số (Đạo diễn Nguyễn Nhật Trung) thể hiện những lát cắt cuộc sống của các nhân vật điển hình trong xã hội.

Dau nam, ba phim truyen hinh cung len song

Trong Mùa sen cạn, bộ phim đặc tả những nhọc nhằn, vất vả của người dân quê khi vụ thu hoạch sen đến và cả nỗi lo cơm áo. Cũng vì cảnh bấp bênh theo mùa sen nên bốn cô gái xuất thân từ ao sen rủ nhau lên Sài Gòn mưu sinh. Cuộc sống vất vả rèn luyện ý chí nhưng những cơ hội cũng làm phát huy tính xấu sẵn có khiến họ vô tình bị chia tách thành bốn ngã rẽ khác nhau trên đất Sài Gòn. Cuối cùng, chỉ có nhân vật chính Hương Liên, bằng sự kiên trì, chịu khó, đã thực hiện được giấc mơ đưa hương vị sen quê nhà vươn xa đến khắp nước.

Phim phát sóng trên THVL1 lúc 20g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Dau nam, ba phim truyen hinh cung len song

Với Lửa trên băng, NSƯT Đặng Tất Bình cho biết đã khá lâu ông mới gặp được kịch bản mang lại sự hào hứng cho cả ê-kíp làm phim. Nhân vật trong phim được xây dựng từ các phóng sự xã hội trên các trang báo. Đó là câu chuyện của Đức, một thanh niên có nghĩa khí bị tổn thương đến tận cùng bởi giới xã hội đen, tự đứng lên bảo vệ mình bằng hàng loạt các sai lầm khác. Phim không chú trọng khai thác những trận thư hùng  bạo lực mà chủ yếu thể hiện tình cảm chân thành của người trong cuộc. Đảm nhận vai chính là Thanh Duy cùng với các diễn viên Hà Trí Quang, Thùy Trang, Phương Trinh, Thiên Thanh, Hải Hùng, Hải Lý…

Phim phát sóng trên HTV7 lúc 13g thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Dau nam, ba phim truyen hinh cung len song

Cũng đề cập đến thế giới ngầm nhưng Vòng tròn 12 số kể về cuộc đời Thép - cậu bé côi cút sống bươn chải, lăn lóc giữa chốn giang hồ. Dù theo “nghề” cướp của, Thép vẫn được nhiều người nể trọng vì bản chất khí khái. Lần đầu tiên, Quách Ngọc Ngoan hóa thân thành chàng Thép giang hồ. Với ngoại hình sáng, bụi bặm, Ngọc Ngoan hầu như không gặp khó khăn gì khi tham gia bộ phim.

Ngoài Quách Ngọc Ngoan, phim có sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân, Chí Tài, Ngọc Trinh, Phương Dung, Hoàng Thiên Long, Triệu Tú Trâm, Lý Hải….

Vòng tròn 12 số lên sóng VTV9 lúc 21g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI