Đầu bếp hoảng hốt khi tủ lạnh của Hoà Minzy chứa toàn… rác

09/01/2018 - 07:49

PNO - Khi bị mọi người phát hiện tủ lạnh toàn đồ ăn thừa, thậm chí cả khăn lau, ca sĩ Hoà Minzy lấy lý do bận đi diễn xa chưa kịp dọn sạch tủ lạnh.

Trong tập phát sóng đầu tiên của Cuộc chiến mỹ vị vào tối hôm qua, 8/1, lần đầu tiên, khán giả được chứng kiến thực phẩm sử dụng hàng ngày có trong 2 chiếc tủ lạnh của ca sĩ Hoà Minzy và Đức Phúc.

Clip 2 MC khám phá tủ lạnh của Hoà Minzy:

 

Trái ngược với tủ lạnh đầy đủ đồ ăn tươi sống và gọn gàng của Đức Phúc. Tủ lạnh của Hoà Minzy gây bất ngờ lớn cho những người có mặt tại chương trình khi đựng toàn thức ăn thừa, thậm chí cả khăn lau. Nữ ca sĩ để kem bị chảy ra trong chén, thức ăn nhanh hết hạn, thịt heo quay còn thừa, nước ngọt còn thừa và sự xuất hiện của chiếc khăn lau trong tủ lạnh có ý nghĩa… ngăn cho rau củ không chảy nước.

Dau bep hoang hot khi tu lanh cua Hoa Minzy chua toan… rac

Mọi người bất ngờ trước thức ăn thừa, ăn lau xuất hiện trong tủ lạnh

Trước sự bừa bộn và có phần mất vệ sinh của Hoà Minzy khi xem tủ lạnh là nơi chứa rác, đầu bếp Võ Hoàng Nhân – 1 trong 4 đầu bếp chính của chương trình khuyên nữ ca sĩ nên gọn gàng hơn vì tủ lạnh là môi trường vi khuẩn dễ lây lan. Ngoài ra, việc sử dụng khăn ướt để làm tươi trái cây là 1 mẹo nhỏ được nhiều người áp dụng nhưng phải phủ trên rau củ chứ không phải lót ở dưới như cách Hoà Minzy đang làm.

Sau khi khám phá tủ lạnh, 2 trong 4 vị đầu bếp của chương trình sẽ thi tài chế biến món ăn. Trong tập đầu tiên, với sự lựa chọn từ khách mời, đầu bếp Vũ Dino thực hiện món ăn từ nguyên liệu trong tủ lạnh của Hoà Minzy và đầu bếp Ngọc Anh sẽ thực hiện từ tủ lạnh của Đức Phúc.

Clip 2 đầu bếp chế biến món ăn trong 15 phút:

 

Dưới áp lực thời gian chỉ với 15 phút, cả 2 đầu bếp đã thi đấu thật sự căng thẳng. Tuy nhận được lợi thế từ tủ lạnh có thịt, tôm, cua và rau củ tươi của Đức Phúc nhưng món súp của đầu bếp Ngọc Anh vẫn thua trước món thịt om dưa cải của Vũ Dino.

Chung cuộc phần thi chiến thắng thuộc về đầu bếp Vũ Dino với 4/6 phiếu bình chọn. Anh nhận được một huy hiệu đặc biệt từ chương trình cùng tiền thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI