Đáp trả lại Kỳ Duyên, Mỹ Tâm đã bớt khôn ngoan?

10/11/2015 - 11:31

PNO - Nhiều người cho rằng, có lẽ Mỹ Tâm nên gọi điện hay nhắn tin cho Kỳ Duyên thay vì chia sẻ trên báo chí về lời đồn đoán đó.

Từ trước tới giờ, nhiều người khen Mỹ Tâm là người có ứng xử rất khôn ngoan, luôn biết tránh những thị phi, những tin đồn. Nhiều scandal câu kéo mãi thế nào cô cũng chẳng lên tiếng, cùng lắm là lên trang cá nhân chia sẻ mấy dòng rất đẹp lòng fan.

Chính vì thế mà ai cũng yêu, cũng quý Mỹ Tâm vì lối sống đẹp không thích bon chen, không màng tới thị phi trong showbiz. Chẳng thế mà, mới đây Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải một status dài chia sẻ về một nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng thường xuyên có những yêu sách và tính cách chảnh chọe nhưng khi được mọi người hỏi ai là người được nhắc tới, Kỳ Duyên không nói đích danh tên. Khi có khán giả hỏi đích danh có phải Mỹ Tâm không, Kỳ Duyên trả lời là không.

Ấy vậy mà, Mỹ Tâm trả lời phỏng vấn đáp trả đàn chị, cho rằng Kỳ Duyên hơi kỳ. Nàng họa mi tóc nâu thẳng thắn: "Việc MC Kỳ Duyên ám chỉ ai thì tôi không rõ nhưng nói về tôi thì không đúng lắm. Tôi nghĩ chị đã chưa hiểu sự việc thực tế như thế nào, mà thế thì không nên vội nói người khác".

Dap tra lai Ky Duyen, My Tam da bot khon ngoan?
Đáp trả lại Kỳ Duyên, có lẽ lần này Mỹ Tâm dại.

Mỹ Tâm  còn giải thích: "Điều kiện của tôi khi đi làm là phải ở riêng, đi xe riêng và có người quản lý đi cùng... Chỉ có người dễ dãi, người ta mới đi chung vậy thôi. Tôi từng đi chung rồi và không thích điều đó. Còn ở khách sạn thì tôi chỉ ở khách sạn 4-5 sao chứ không thể nào là khách sạn thường được...

Tôi sống đơn giản nhưng trong nghề thì hơi nguyên tắc vì muốn hướng đến sự chuyên nghiệp bởi cứ làm theo kiểu “phường xã” thì âm nhạc không bao giờ phát triển được. Cần phải tôn trọng người nghệ sĩ thì người ta mới cống hiến hết mình được".

Dư luận bất ngờ trước những chia sẻ trên bởi nếu im lặng như những lần trước thì  mọi chuyện qua nhanh, cô chẳng gặp thị phi gì. Đằng này, Mỹ Tâm không trốn tránh trả lời.

Nhiều người cho rằng, có lẽ Mỹ Tâm nên gọi điện hay nhắn tin cho Kỳ Duyên thay vì chia sẻ trên báo chí về lời đồn đoán đó. Giống như cách mà cô đã từng làm với lời của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Làm mọi chuyện để khán, thính giả thêm... tò mò! Mỹ Tâm đã tạo cơ hội cho báo chí tốn mực để bạn đọc có cơ hội... bình luận. Rất nhiều người cũng sẽ đặt câu hỏi ngược rằng, chuyện đi xe riêng và ở khách sạn xịn thì sẽ vun đắp gì thêm cho giọng hát. Lý do dễ chấp nhận nhất chỉ có thể là Mỹ Tâm muốn chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao.

Đáp trả lại Kỳ Duyên như vậy, tưởng như Mỹ Tâm đã không khôn ngoan như thường lệ. Nhưng nhiều khán giả tự hỏi, vì sao lần này Mỹ Tâm dại thế, có phải là vì Đức Phúc không? Sau một thời gian, Đức Phúc đã ra một sản phẩm riêng cho mình. Chính vì thế, Mỹ Tâm mới lên tiếng đáp trả lại Kỳ Duyên thay vì im lặng như mọi lần. Bởi nhắc đến Mỹ Tâm là người ta nhớ tới Đức Phúc. Có lẽ đó là cách mà Mỹ Tâm chọn để làm bệ phóng cho học trò.

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI