Dập tin đồn rạn nứt, Huỳnh Hiểu Minh khoe khéo Angela Baby mang bầu

09/10/2016 - 10:42

PNO - Không phải tranh cãi gì nữa, những chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh chính là lời khẳng định, khoe khéo với công chúng chuyện Angela Baby đang mang bầu

Mới đây, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh hai vợ chồng đang hạnh phúc trong chuyến du lịch Nhật Bản cùng với dòng chú thích vô cùng "sốc" khiến dư luận xôn xao.

Huỳnh Hiểu Minh chú thích cho hình ảnh của mình: "Chuyến du lịch dành cho 3 người. Về sau sẽ còn nhiều lần như thế này nữa. Cám ơn em, bà xã của anh!". Đáp trả lại dòng trạng thái này, Angelababy viết: "Chúc mừng anh yêu!".

Dap tin don ran nut, Huynh Hieu Minh khoe kheo Angela Baby mang bau

Không phải tranh cãi gì nữa, những chia sẻ của Huỳnh Hiểu Minh chính là lời khẳng định, khoe khéo với công chúng chuyện Angela Baby đang mang bầu và tổ ấm hai người chuẩn bị chào đón thành viên mới sau một năm về chung một nhà.

Trước đó, khi xuất hiện một số dấu hiệu khiến các fan từng đoán già đoán non chuyện cặp đôi chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ nhưng cả hai đều úp mở muốn giữ kín chuyện này. Khi được hỏi, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều tìm cách né tránh.

Cụ thể, vòng hai của nữ diễn viên ngày một lớn và cô cũng thay đổi phong cách thời trang của mình sang những trang phục rộng rãi, đơn giản hơn để che đi bụng bầu. Trong chuyến du lịch mới nhất cùng chồng, cô cũng diện phong cách thời trang thường chỉ dành cho những bà bầu.

Dap tin don ran nut, Huynh Hieu Minh khoe kheo Angela Baby mang bau

Cách đây một năm, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa bậc nhất làng giải trí với sự góp mặt của hầu hết ngôi sao nổi tiếng showbiz. Những chuyện hậu trường sau đó của đám cưới này cũng khiến dư luận xôn xao, cho rằng đây chỉ là một chiêu làm trò của hai người.

Từng có tin đồn cả hai rạn nứt nhưng với động thái mới nhất này, có thể nói cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn đang rất viên mãn và hạnh phúc. Những tin đồn kia xem ra chỉ là vô căn cứ, giúp cho tên tuổi hai người càng nổi tiếng hơn mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI