Đạo diễn phim Kong: Skull Island khuyên giới trẻ Việt Nam nên bước ra khỏi vòng an toàn

10/05/2017 - 17:16

PNO - Trong chuyến trở lại Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt - Robert đã có cuộc gặp gỡ với giới trẻ tại Hà Nội. Trong buổi giao lưu, đạo diễn không ngần ngại chia sẻ câu chuyện về chính mình để tạo nguồn cảm hứng cho mọi người.

Trong chuyến đến thăm Việt Nam vào tháng 3, đạo diễn Jordan Vogt - Robert nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả sau khi phim Kong: Skull Island chính thức được công chiếu. Mặc dù lịch trình dày đặc cho buổi ra mắt phim nhưng Jordan Vogt - Robert vẫn không quên dành cho mình những phút giây ngắn ngủi thăm thú Việt Nam.

Dao dien phim Kong: Skull Island khuyen gioi tre Viet Nam nen buoc ra khoi vong an toan

Buổi giao lưu giữa Jordan Vogt - Robert và gần 400 bạn trẻ Hà Nội

Khi nhận được quyết định trở thành Đại sứ du lịch của Việt Nam, Jordan Vogt - Robert vô cùng bất ngờ. Anh hứa rằng một ngày gần nhất anh sẽ trở lại đây và thực hiện một số việc mình đã ấp ủ dành cho mảnh đất xinh đẹp này. Trong khoảng thời gian đó, Jordan Vogt - Robert cũng bật mí anh sẽ sớm "bán nhà ở Mỹ để định cư và làm phim ở Việt Nam".

Dao dien phim Kong: Skull Island khuyen gioi tre Viet Nam nen buoc ra khoi vong an toan

Những nụ cười không ngớt trong lúc Jordan Vogt - Robert chia sẻ

Mặc dù lời hứa sinh sống ở Việt Nam chưa thực hiện được nhưng việc Jordan Vogt - Robert quay trở lại đã thành sự thật. Trong chuyến quay lại lần này, anh đã có những buổi giao lưu với giới trẻ tại Hà Nội và những cuộc gặp gỡ như thế sẽ được tiếp nối ở các tỉnh thành khác.

Trong buổi giao lưu đầu tiên, với gần 400 bạn học sinh, sinh viên đang chăm chú lắng nghe, Jordan Vogt - Robert không ngần ngại chia sẻ rằng chính anh cũng đã từng e ngại khi đứng trước những sự lựa chọn của cuộc đời: Khi bằng tuổi các em học sinh lớp 11, 12 hiện giờ ở trường, anh cũng từng e dè trước lựa chọn tương lai. "Khi chúng ta làm bất cứ việc gì mang đầy tính rủi ro hay đáng sợ, chúng ta có quyền sợ hãi, nhưng cứ bình tĩnh và suy nghĩ cách để bắt đầu, từ đó tiếp tục và cố gắng tiếp tục", đạo diễn Kong: Skull Island nói.

Dao dien phim Kong: Skull Island khuyen gioi tre Viet Nam nen buoc ra khoi vong an toan

Jordan Vogt - Robert nhận được sự ủng hộ của khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn từ sự thân thiện

Đạo diễn phim bom tấn tiếp tục cho cho biết: Dù cho sở thích của bạn là gì, mong muốn hiện giờ của bạn vào lứa tuổi trung học là gì đi nữa thì những ảnh hưởng trong giai đoạn này là rất quan trọng. Khi bạn muốn làm được điều gì đó, bạn nên bước ra khỏi vòng an toàn và lựa chọn những điều bạn muốn, cố gắng hết sức để đạt được nó. Cách bạn vươn lên sẽ định hình được cuộc đời của bạn”.

Dao dien phim Kong: Skull Island khuyen gioi tre Viet Nam nen buoc ra khoi vong an toan

Những buổi giao lưu tương tự sẽ được diễn ra ở nhiều nơi trên cả nước

Những chia sẻ của Jordan Vogt - Robert nhận được những tràn vỗ tay từ những người tham dự. Phải chăng giới trẻ Việt Nam đã có đam mê, kỹ năng nhưng chưa mạnh dạn bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân để thực hiện? Đạo diễn Jordan Vogt - Robert tiếp tục động viên những bạn trẻ tham dự bằng tinh thần "Tôi làm được", hãy luôn luôn tin vào bản thân mình.

Dao dien phim Kong: Skull Island khuyen gioi tre Viet Nam nen buoc ra khoi vong an toan

Tinh thần "Tôi làm được" sẽ được lan toả đến với giới trẻ đam mê phim của việt Nam

Những cuộc gặp gỡ tương tự sẽ được Jordan Vogt - Robert thực hiện ở những vùng quê khác trên cả nước. Đạo diễn phim Kong cho biết, không phải nơi nào cũng có điều kiện như những trường học anh đã giao lưu tại Hà Nội. Anh muốn truyền đam mê làm phim đến với nhiều bạn trẻ hơn. Mặc dù đi sau nhiều quốc gia khác nhưng nếu khơi dậy được đam mê của những bạn trẻ ngay lúc này, anh nghĩ mọi thứ không quá muộn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI