Đạo diễn phim 'cô dâu 8 tuổi' quyết định để Anandi chết

13/04/2016 - 07:33

PNO - Nguồn tin cho biết, có thể vì Toral Rasputra bỏ vai, nên đoàn phim quyết định để nhân vật Anandi chết.

Nữ diễn viên Toral Rasputra (người đảm nhiệm vai diễn trong cô dâu 8 tuổi trong bộ phim cùng tên) mới đây xác nhận trên Bollywoodlife cô sẽ bỏ vai diễn này.

"Anandi quá già so với tôi ngoài đời. Tôi không thoải mái khi cứ ngày càng già hơn, tóc ngày càng bạc hơn trên màn ảnh", nữ diễn viên giải thích.

Tuy nhiên, nhìn lại ba năm đóng Anandi, Toral Rasputra cho biết cảm thấy đó là một kỷ niệm đẹp. Cô chia sẻ, sắp tới, cô muốn đóng phim nhẹ nhàng, hài hước hơn.

Dao dien phim 'co dau 8 tuoi' quyet dinh de Anandi chet
Toral Rasputra là người thứ ba đóng nhân vật Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi".


 Nữ diễn viên, Toral Rasputra sinh năm 1987, đóng Anandi từ năm 2013, thay thế cho diễn viên Pratyusha Banerjee. Vai diễn này đem về cho cô danh tiếng tại Ấn Độ. Toral từng nói phim Cô dâu 8 tuổi thay đổi cuộc đời mình.
 
Thông tin cho biết, có thể vì Toral Rasputra bỏ vai, nên đoàn phim quyết định để nhân vật Anandi chết.

Nguồn tin cho hay "Tức giận khi Akhiraaj (Sunil Singh đóng) giết bà nội, Anandi cầm súng bắn Akhiraaj nhưng kết cục cô mới là người bị bắn".
 
Sau khi Anandi chết, phim sẽ "thay da đổi thịt" với diễn viên mới và kịch bản theo hướng khác. Con gái của Anandi là Nimboli được đẩy lên thành nữ chính. Diễn viên kiêm người mẫu Mahhi Vij được chọn đóng Nimboli trưởng thành.

Dao dien phim 'co dau 8 tuoi' quyet dinh de Anandi chet
Người đẹp Mahhi Vij (trái) sẽ đóng Nimboli khi trưởng thành.

Được biết, không chỉ Toral Rasputra bỏ vai, các diễn viên chủ chốt của Cô dâu 8 tuổi trước đây như Rajeshwari Sachdev (vai Mangala Devi), Surekha Sikri (vai bà nội Kalyani) cho biết cũng sẽ rời đoàn phim.

Cô dâu 8 tuổi phát sóng ở Ấn Độ từ năm 2008, khai thác đề tài nạn tảo hôn. Khi chiếu ở Việt Nam, phim dấy lên nhiều bình luận về độ dài, tình tiết trong tác phẩm.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI